การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง Summoners War จาก Com2uS และ อนิเมะยอดนิยม มหาเวทย์ผนึกมาร วันที่ 31 ก.ค. นี้

  • Summoners War จะเริ่มการ คอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี ร่วมกับอนิเมะยอดนิยมระดับโลก ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
  • ปล่อย วิดีโอทีเซอร์เปิดตัว ตัวละครหลักจาก ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ผ่านช่อง YouTube ทางการ สร้างความตื่นเต้นทั่วโลก
  • จัดกิจกรรมแชร์ความ HYPE ถึงวันที่ 30 ของเดือนนี้ เพียงเข้าร่วมก็จะได้รับรางวัลต่าง ๆ รวมถึงคัมภีร์ธาตุ

Com2uS (CEO Nam Jae-Kwan) ได้ประกาศว่า ‘Summoners War: Sky Arena’ (ต่อไปนี้เรียกว่า Summoners War) จะมีการคอลแลบครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งในปีนี้

Com2uS ได้ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ประกาศการคอลแลบฯ ของ ‘Summoners War’ และอนิเมะชื่อดัง ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 31 กรกฎาคมที่กำลังจะมาถึง

มหาเวทย์ผนึกมาร (เขียนโดย Gege Akutami) เป็นซีรีส์มังงะยอดนิยมใน Weekly Shōnen Jump (ตีพิมพ์โดย Shueisha) ที่มี ยอดขายสะสมรวมฉบับดิจิทัลเกิน 90 ล้านเล่ม อนิเมะซีซันแรกออกอากาศระหว่างเดือน ตุลาคมของปี 2563 ถึงเดือน มีนาคมของปี 2564 และ ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องแรก “Jujutsu Kaisen 0 (มหาเวทย์ผนึกมาร ซีโร่)” ได้กลายเป็นภาพยนตร์ยอดฮิตที่ทำรายได้ทั่วโลกได้ถึง 26.5 พันล้านเยน ซีซันที่สองของอนิเมะ “Hidden Inventory · Premature Death / Shibuya Incident” ออกอากาศระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงเดือนธันวาคมของปี 2566 และได้สร้างกระแสทั่วโลก อีกทั้งยังมีการผลิตภาคต่อ “Culling Game Arc” ที่คาดหวังว่าจะได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลกเช่นกัน

Summoners War’ ซึ่ง ฉลองครบรอบ 10 ปี ในปีนี้ มีแผนจะ จัดการคอลแลบครั้งใหญ่ครั้งที่ 2 ของปีร่วมกับเนื้อหาบล็อกบัสเตอร์จากต่างประเทศเพื่อมอบความบันเทิงในรูปแบบต่างๆให้แก่ผู้เล่น การคอลแลบครั้งนี้เป็นการคอลแลบ ครั้งแรกกับอนิเมะ ทำให้ความคาดหวังเกี่ยวกับภาพต่าง ๆ ของเนื้อหาภายในเกมจึงยิ่งสูงขึ้นไปอีก

วิดีโอทีเซอร์ที่ปล่อยผ่านช่อง YouTube ทางการของ ‘Summoners War’ ได้เผยฉากที่เหล่าตัวละครหลักจาก ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ทั้ง อิตาโดริ ยูจิ, ฟุชิงุโระ เมงุมิ, คุกิซาคิ โนบาระ และ โกะโจ ซาโตรุ กำลังต่อสู้กับยักษ์โบราณแห่งห้วงอเวจี รับชมเลย คลิก

เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการคอลแลบในครั้งนี้ Com2uS จะจัด กิจกรรมก่อนที่การคอลแลบจะเริ่มขึ้น ให้ผู้เล่นได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการคอลแลบจนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม (ตามเวลาประเทศเกาหลี) โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้โดยการแท็กเพื่อนและเขียนคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นหรือความคาดหวังเกี่ยวกับการคอลแลบ ใต้ประกาศแจ้งการคอลแลบบนโซเชียลมีเดียทางการของ Summoners War และ กรอกแบบฟอร์ม Google ทุกคนที่เข้าร่วมจะได้รับรางวัลเช่น คัมภีร์เวทมนตร์ และ ผู้โชคดี 100 คน จะได้รับ คัมภีร์ธาตุเป็นรางวัลเพิ่มเติม

‘Summoners War’ เป็นเกมยอดฮิตที่ทำรายได้สะสมทั่วโลกทะลุ 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐและเป็นที่นิยมทั้งในตลาดเอเชียและตะวันตก เพื่อฉลองสำหรับการครบรอบ 10 ปีของตัวเกม จึงจะมีการคอลแลบร่วมกับ IP ชื่อดังและโปรโมชันหลากหลายทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ตลอดทั้งปี

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคอลแลบฯ และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ ‘Summoners War’

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันเลย คลิกที่นี่
ติดตามข่าวสารเกม Summoners War ได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่
ติดตามไลฟ์สดการแข่งขันเกม Summoners War ได้ที่ YouTube Official คลิกที่นี่
ติดตามกิจกรรมอื่นๆเกม Summoners War ได้ที่ คอมมูนิตี้ทางการ คลิกที่นี่