[รีวิวเกมมือถือ] GetAmped Fighters Mobile: การต่อสู้และความสนุกที่ไม่มีที่สิ้นสุด เปิด OBT พร้อมแจกเงินแสน ช๊อปไม่อั้น!

OBTแล้วสำหรับเกมในตำนาน (ในรูปแบบ Soft Launch) การต่อสู้ที่กำลังจะกลับมาพร้อมความสนุกและความตื่นเต้นในโลกของ GetAmped Fighters Mobile เกมแอคชั่นสุดมันที่ครั้งหนึ่งเคยครองใจผู้เล่นหลายล้านคนทั่วโลก ตอนนี้กลับมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสอีกครั้งในรูปแบบใหม่ บนมือถือ ในเกมจะได้พบกับการต่อสู้ที่รวดเร็วและดุเดือด การปรับแต่งตัวละครอย่างอิสระ และโหมดการเล่นหลากหลายที่ท้าทายไม่แพ้เกมต้นฉบับ ความสามารถในการเลือกอาวุธและเครื่องแต่งกายที่หลากหลาย ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์ตัวละครในแบบที่ต้องการและเหมาะกับสไตล์การเล่นของตัวเอง

เกมนี้ไม่เพียงแต่เป็นการต่อสู้เพื่อชัยชนะ แต่ยังเป็นการวางกลยุทธ์และความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบตัวละครและการต่อสู้ในสนามต่าง ๆ ที่มีความหลากหลาย เตรียมพบกับการแข่งขันและการต่อสู้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดใน GetAmped Fighters Mobile ตำนานจะกลับมาอีกครั้ง และความสนุกจะไม่มีวันหยุด!

GetAmped Fighters Mobile นอกจากจะเหมือนต้นฉบับ PC ที่ของเยอะ อาชีพเยอะ ยังมีโหมดการเล่นกับ NPC หรือ Challenge Mode ให้ท้าทายอีกด้วย และที่สำคัญเข้าเล่นวันนี้จะได้รับเงินตั้งตัวถึง 500,000 GM ที่เป็นเงินในเกม ซึ่งดูเหมือนไม่ค่อยมีประโยชน์ แต่ช้าก่อนนน…. GetAmped Fighters Mobile ตอนนี้เปิดขายไอเทมทุกอย่างทั้งเงิน GM และ RM ทุกอย่าง ทั้ง Accessory ,Style ,Sub-Accessory และ Skin ก็ยังเป็นเงิน GM ล่ะเอ้อ

แถมราคาก็ไม่แพง Accessory ชิ้นละ 20,000 GM ทุกชิ้น! Style 12,000 GM ทุกอาชีพ นั่นหมายความว่าเงิน 5 แสน GM ที่ได้มาตั้งแต่สร้างตัวละครซื้อ Accessory ได้ 25 ชิ้น หรือ เหมา Style หมดยังได้ ไม่เท่านั้นเงิน GM ยังได้มาจากการเล่นเกมห้องธรรมดาได้ด้วย โอ้โหใครที่เคยอยากลองของไหนอาชีพไหนมาลองกันได้ครบแล้วตอนนี้

แถมด้วยของแรร์ยังมีเหมือนเดิมใน Gashapon แถมด้วยของอื่นอีกเพียบบบ ไม่ได้มีแรร์แค่ชิ้นเดียวเหมือนเดิมแต่มากันครบ เพียงแค่หมุนให้ได้ระดับแรร์ขึ้นไป ก็จะได้รับไอเทมเป็น Accessory แรร์จนไปถึงระดับตำนาน อย่างเคียวเลือด หรือโซ่ไฟ  ส่วนใครได้ลูกธรรมดา อย่าพึ่งเศร้าใจ จะได้รับแคปซูล Accessory ของแรร์ไปใช้แทนกันได้ (กดใช้ท่าไม้ตายจะเป็นการสวมใส่ Accessory ในแคปซูล)

สำหรับการควบคุม หลังจากที่ไรเตอร์ทดสอบมาหลายครั้ง แม้จะปรับปรุงปุ่มได้ด้วยออฟชั่นที่หลากหลายในเกมแต่เล่นจริงก็ไม่ถนัดอยู่ดี กดผิดกดถูกหลายรอบมาก -___-“ แต่ไรเตอร์ก็พบวิธีการแก้ปัญหาโดยชะงัก! ด้วยการต่อ Joy หรือ Keyboard เพิ่ม หมดปัญหาการกดปุ่มหน้าจอ แถมไม่ค่อยดีเลย์ด้วย(อาจต้องเลือก joy หรือ keyboard ดีหน่อย) ซึ่งเชื่อมต่ออุปกรณ์แล้วปรับได้ใน Option เลย และในฉากสู้จะแสดงไอคอนไว้เลยว่า แต่ละคนใช้อะไรเล่น หน้าจอ keyboard หรือ Joy

การเข้าเล่นเกม Mode ก็ค่อนข้างครบทีเดียว ทั้ง A.DMATCH (Amped Death Match) หรือแบบ Team.DMATCH แบบ 1 VS 1 หรือแบบ Dogfight ก็มี แต่สำหรับคนที่ขี้เกียจหาห้องก็กดปุ่ม Quick Match ระบบจะพาเข้าห้องที่ว่างอัตโนมัติ หรือใครอยากจะเลือกห้องเอง ให้กดปุ่ม Team Death Match แล้วกดปุ่ม Party จะเห็นรายชื่อห้องอยู่ทั้งหมด

GM กระซิบมาบอกว่า รีบเข้ามาด่วน เพราะเตรียมปล่อยของอีกเป็นร้อยๆชิ้น!
ดาวน์โหลดและเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของตำนานที่กลับมาอีกครั้งได้แล้ววันนี้!

 ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/gafmobile