Soul Strike เกม Idle สุดล้ำ เปิดตัวโหมดใหม่ ศึกยึดครองกิลด์

เปิดตัว ‘ศึกยึดครองกิลด์’ ที่มาพร้อมหินมิติและรางวัลจัดเต็ม
เริ่ม วิหารอนธการซีซั่นใหม่ กับดันเจี้ยนกิจกรรมใหม่

Com2uS Holdings ประกาศอัปเดตแพตช์โกลบอล ‘Soul Strike’ เกม idle สุดล้ำเมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา ประเดิมโหมดใหม่ ‘ศึกยึดครองกิลด์’ และ เสริมทัพความสนุกด้วย วิหารอนธการซีซั่นสอง กับ ดันเจี้ยนกิจกรรมใหม่ล่าสุด

ศึกยึดครองกิลด์’ ที่เปิดตัวในอัปเดตนี้จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้ผู้เล่นด้วย การปะทะกันระหว่างกิลด์ โดยกิลด์ต่างๆ จะต้อง โจมตี และ ป้องกันปราสาท ในแดนผู้พิชิตให้ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด สมาชิกกิลด์ต้องต่อสู้เพื่อสะสมคะแนน และเมื่อครบเวลา กิลด์ที่ได้คะแนนสุดท้ายสูงสุดจะได้ครอบครองปราสาทจนถึงศึกยึดครองครั้งต่อไป

ในช่วงระยะเวลาป้องกัน ปราสาทจะเก็บสะสมหินมิติ ไว้จนถึงศึกยึดครองกิลด์ครั้งหน้า กิลด์ที่ป้องกันปราสาทสำเร็จจะได้รับหินมิติทั้งหมดที่สะสมไว้ แต่จะได้รับเพียงครึ่งเดียวถ้าเสียปราสาทไป และ จะได้รับ EXP กิลด์ กับ รางวัลเข้าร่วมอื่นๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ อัปเดตล่าสุดยังมีเนื้อหาเพิ่มเติมสำหรับเอาใจผู้เล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘วิหารอนธการ’ ซีซั่นสอง ที่มาพร้อมฟีเจอร์เล่นอัตโนมัติและการปรับปรุงต่างๆ ทั้งลดด่าน ปรับระดับความยาก และเพิ่มรางวัลแรงก์ให้จุใจยิ่งขึ้น เปิดตัวระบบ ‘ขัดเงา’ ให้ผู้เล่นได้เปลี่ยนออปชั่นอุปกรณ์อัลติเมท และดันเจี้ยนกิจกรรม ‘เทศกาลชายหาดมหัศจรรย์’ กับกิจกรรมภารกิจ 14 วัน ที่ขนรางวัลมาแจกผู้เล่นแบบจัดเต็มสุดๆ

Soul Strike: Idle Custom Hero มิติใหม่ของเกม Idle RPG โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ กด ที่นี่ เลย!

Official Site: https://event.com2us.com/ci/soulstrike/brand
Twitter https://twitter.com/SoulStrike_EN
Facebook www.facebook.com/SoulStrikeEN/
Discord https://discord.com/invite/zRFHHcKNsS