เริ่มแล้ว Summoners War:Chronicles X Evangelion คอลแลบสุดขลังเหนือกาลเวลา พบกับเหล่านักบินอีวานเกเลียนทั้ง 4

– ตัวละครหลักจาก Evangelion ชินจิ·เรย์·อาสึกะ·มาริ มาเยือนดินแดน Chronicles แล้ว
– เพิ่มเนื้อหาใหม่จุใจ ต้อนรับการคอลแลบฯ ทั้ง เควสต์เนื้อเรื่อง และ ดันเจี้ยนสุดพิเศษ
– จัดเต็มกิจกรรมสุดมันส์! สกัดกั้นการโจมตีจากเทวทูต, ตะลุยดันเจี้ยนพร้อมตัวละครคอลแลบ

Com2uS ปล่อยอัปเดตการคอลแลบของเกมในเครือ ‘Summoners War: Chronicles’ และ อนิเมะชื่อดัง ‘Evangelion’


Neon Genesis Evangelion‘ หรือ ‘อีวานเกเลียน มหาสงครามวันพิพากษา’ เป็น ซีรีส์อนิเมะที่ออกอากาศทาง TV เมื่อปี 1995 นับเป็นผลงานชิ้นโบแดงของผู้สร้างอนิเมะ ฮิเดอากิ อันโนะ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากแฟนๆทั้งในญี่ปุ่นและจากทั่วโลก ภายหลังได้มีการปล่อย ‘Rebuild of Evangelion‘ ออกฉายตั้งแต่ปี 2007 จนถึง 2021 ตามลำดับ ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 พาร์ท โดยมีฮิเดอากิ อันโนะเป็นผู้ออกแบบ เขียนบท และกำกับด้วยตัวเอง ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากทั้งแฟนๆกลุ่มเดิมและแฟนๆกลุ่มใหม่


การคอลแลบในครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับ ‘ชินจิ’, ‘อาสึกะ’, ‘เรย์’ และ ‘มาริ’ ซึ่งเป็นตัวละครหลักจาก Evangelion ทั้ง 4 ตัวในรูปแบบมอนสเตอร์พิเศษใน Chronicles นักบินประจำ EVA หมายเลข 1 ‘ชินจิ’ เป็นมอนสเตอร์ประเภทนักรบในธาตุน้ำและธาตุมืด, นักบินประจำ EVA หมายเลข 0 ‘เรย์’ เป็นมอนสเตอร์ประเภทอัศวินในธาตุลมและธาตุแสง, ‘อาสึกะ’ เป็นมอนสเตอร์ประเภทมือสังหารในธาตุไฟและธาตุมืด และ ‘มาริ’ เป็นมอนสเตอร์ประเภทนักธนูในธาตุไฟและธาตุแสง


ตัวละครคอลแลบแต่ละตัวได้ถูกสร้างออกมาโดยผสมผสานรูปลักษณ์จากอนิเมะต้นแบบ ‘Evangelion’ และลักษณะเด่นเฉพาะตัวในสไตล์ Chronicles เรย์จะกางสนามพลัง A.T. ซึ่งมีโอกาสทำให้การโจมตีของศัตรูไร้ผล ส่วน ‘มาริ’ จะใช้ ‘Pallet Rifle’ ซึ่งเป็นอาวุธของอีวานเกเลียนกราดยิงศัตรู ผู้เล่นสามารถซัมมอนตัวละครคอลแลบทั้ง 4 ตัวนี้ได้โดยใช้ คัมภีร์เวทมนตร์ คริสตัล รวมถึง คัมภีร์เฉพาะของการคอลแลบ โดยเมื่อ สะสมแต้มไมล์ การซัมมอนครบตามที่กำหนดก็จะได้รับตัวละครดังกล่าวไป


อีกทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆ ต้อนรับการคอลแลบอีกมากมาย ที่จะจัดไปจนถึงวันที่ 10 สิงหาคม เริ่มจากกิจกรรม ‘พร้อมรบ! สกัดกั้นการจู่โจมจากเทวทูต!’ ที่ต้องใช้หน่วยเงินกิจกรรมอย่าง ‘เหรียญพลังงาน’ เพื่อหยุดยั้งเทวทูตที่จู่โจม Chronicles จากทางอากาศและรับรางวัล โดย ‘เหรียญพลังงาน’ สามารถรับได้จากการเล่นเนื้อหาต่างๆ ในเกม และ เมื่อกำจัดเทวทูตทั้ง 3 ตัวได้ ก็จะได้รับหน่วยเงินสำหรับการอัปเกรดมากมายเป็นรางวัล


นอกจากนี้ ยังมีเนื้อหา ‘ผนึกกำลังนักบินจากรอยแยก!’ ที่คุณจะได้ผนึกกำลังต่อสู้ร่วมกับตัวละครคอลแลบ Evangelion เคลียร์ดันเจี้ยนและรับรางวัล เมื่อ เคลียร์ดันเจี้ยนร่วมกับตัวละครคอลแลบ คุณจะได้รับ คัมภีร์ประเภทต่างๆ รวมถึง ลูกแก้วผนึกอาร์ติแฟค อีกทั้งสามารถเล่นโดยลองใช้ตัวละครคอลแลบได้อีกด้วย และเมื่อซัมมอนได้ตัวละครคอลแลบยังเข้าร่วมกิจกรรม ‘พบพานนักบินจากรอยแยก’ ที่สามารถรับหน่วยเงินเพื่อการอัปเกรดต่างๆได้ด้วย


นอกเหนือจาก กิจกรรมคอลแลบฯ ยังมีการ ซัมมอนราตรีสีขาว ที่มีโอกาสซัมมอนได้ จิ้งจอกเก้าหางธาตุแสง และ สาวน้อยเวทมนตร์ธาตุมืด 5★ ที่จะจัดไปจนถึงวันที่ 7 สิงหาคมอีกด้วย รวมถึงคอนเทนต์ ‘ชั้นหนังสือของโจชัว’ ที่คุณสามารถอ่านเรื่องราวพิเศษของเหล่ามอนสเตอร์ที่เพิ่มเข้ามาใหม่อีก 2 ตัวกันได้เพลินๆ และอาร์ติแฟคใหม่ของแอมะซอนก็จะอัปเดตเข้ามาในครั้งนี้เช่นกัน


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคอลแลบได้ที่ฟอรั่มทางการของ ‘Chronicles’ และรับชมวิดีโอได้ทางแชนแนล YouTube หลักของเกม

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคอลแลบและทีเซอร์ได้ที่ฟอรั่มทางการของ ‘Chronicles x Evangelionคลิกที่นี่

ติดตามเกม Summoners War: Chronicles ได้ทุกช่องทาง :

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันเลย คลิกที่นี่
ติดตามข่าวสารเกม Summoners War ได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่
ติดตามไลฟ์สดการแข่งขันเกม Summoners War ได้ที่ YouTube Official คลิกที่นี่
ติดตามกิจกรรมอื่นๆเกม Summoners War ได้ที่ คอมมูนิตี้ทางการ คลิกที่นี่

อย่าลืมมาเล่นกันเยอะๆนะค้าาา 😀