Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับการปรากฏตัวของ ผู้พิทักษ์สวรรค์ เรกินเลฟ พร้อมสนุกกับคอนเทนต์ใหม่สุดปัง


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ Seven Knights Idle Adventure โดยอัปเดตล่าสุดในครั้งนี้พร้อมนำเสนออัศวินระดับเลเจนด์และหลากหลายคอนเทนต์ใหม่ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกกับ เรกินเลฟ สมาชิกแห่ง ผู้พิทักษ์สวรรค์ ในอัปเดตครั้งนี้ได้แล้ว เรกินเลฟเป็นอัศวินเลเจนด์ประเภท ระยะไกล ที่มอบ ต้านทานแข็งทื่อ ให้กับพันธมิตรเมื่อเธออยู่ในการต่อสู้ เมื่อเรกินเลฟทำการโจมตีคริติคอลได้สำเร็จ เธอจะได้รับ บัฟเพิ่มการโจมตี ของเธอสำหรับแต่ละหน่วย ระยะไกลในทีม สกิลแอคทีฟของเรกินเลฟจะ สร้างความเสียหายกับพื้นที่ที่กำหนด และศัตรูที่ได้รับความเสียหายจะได้รับดีบัฟลดอัตราโจมตีคริติคอลและการป้องกัน ไม่สามารถป้องกันการโจมตีได้ในขณะที่ดีบัฟเปิดใช้งาน  ผู้เล่นสามารถมีโอกาสได้รับเรกินเลฟผ่าน กิจกรรมเรียกพิกอัปเรกินเลฟ ซึ่งจะจัดไปจนถึงวันที่ 24 กรกฎาคม

ร่วมต้อนรับอีกหนึ่งอัศวินเลเจนด์ใหม่ อากีลา อัศวินประเภท ป้องกัน ที่มอบดีบัฟ โฟกัสโจมตีแก่เป้าหมายเมื่อโจมตีคริติคอลสำเร็จ พันธมิตรทุกคนยกเว้นผู้ที่ติดยั่วยุจะถูกบังคับให้โจมตีเป้าหมายด้วยดีบัฟโฟกัสโจมตี อากีลายังมีชื่อในด้านสกิลในการลดคูลดาวน์สกิลและฟื้นฟู HP ของเธออีกด้วย

มินิเกมใหม่อย่าง ลานประลอง ซึ่งจะมีให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันจนถึงวันที่ 24 กรกฎาคม  เหล่าหัวหน้าอัศวินสามารถสร้างทีมจากอัศวินที่ได้รับแบบสุ่มเพื่อเข้าสู้รบในการต่อสู้สุดเร้าใจ พร้อมรับรางวัลต่าง ๆ ตามจำนวนชัยชนะทั้งหมด อีกทั้งสิ่งใหม่ในอัปเดตนี้ยังมี หอคอยภาพลวงตา โหมดเกมที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับศัตรูในแต่ละชั้นทั้ง 9 ชั้น เพื่อรับคะแนนให้ได้มากที่สุดเพื่อบันทึกสถิติคะแนนสูงสุด ผู้เล่นสามารถรับรางวัลบรรลุคะแนนและรางวัลอันดับตามสถิติคะแนนสูงสุดของผู้เล่น

อัปเดตล่าสุดในครั้งนี้ยังมีการเริ่มสเตจ 18,401 ถึง 19,200  ผู้เล่นสามารถรับ กีพารัง, เจค, และ อสุรา จากกิจกรรมคาร์นิวัลขององครักษ์ ที่จะมีถึงวันที่ 24 กรกฎาคม รวมถึงบอสกิลด์ใหม่อย่าง นักล่าเหล็กไหล ให้ผู้เล่นได้ท้าทายตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม

ตอนนี้ Seven Knights Idle Adventure ชวนผู้เล่นเข้าร่วมเฉลิมฉลอง เดือนแห่งเซเว่นไนท์ (เดือนแห่ง 7K) นำเสนอหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษที่พร้อมมอบรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ผู้เล่นยังสามารถลองดูอัศวินและกิจกรรมที่ร่วมคอลแลปส์กับ TV แอนิเมชันยอดนิยมอย่าง Shangri-La Frontier อีกด้วย !

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกมSeven Knights – เซเว่นไนท์ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย