Black Desert Mobile จัดงานเลี้ยงไฮเดลในวันที่ 27 ก.ค. 2567


บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเกี่ยวกับ ‘งานเลี้ยงไฮเดล 2024’ ของ Black Desert Mobile ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2567

นักผจญภัยทั่วโลกจะได้รับฟังประกาศที่น่าตื่นเต้นรวมถึงการเปิดเผยเนื้อหาที่กำลังจะมาถึง โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่อง YouTube ทางการในวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:30 น. (ตามเวลาไทย) 

Black Desert Mobile จะมีการจัดงานพิเศษ ‘นิทรรศการศิลปะงานเลี้ยงไฮเดล 2024’ ก่อนงานเลี้ยงไฮเดล นักผจญภัยที่ต้องการเข้าร่วมนิทรรศการศิลปะจะ สามารถส่งผลงานศิลปะของตนเอง ในหมวดหัวข้อ ‘แฟนอาร์ต’, ‘อิสระ’ หรือ ‘แฟชั่นโชว์’ ได้ภายในวันที่ 14 กรกฎาคม 2567 โดยจะมีการ คัดเลือกผู้สมัครสูงสุด 3 ท่าน ในแต่ละหมวดจากแต่ละภูมิภาคที่ให้บริการ และ ผู้ชนะจะถูกเลือกจากการโหวตสด ในงานเลี้ยงไฮเดล นักผจญภัยที่เข้าชมถ่ายทอดสดจะสามารถโหวตผู้ชนะได้ และไม่เพียงแค่ผู้ชนะเท่านั้น ผู้ที่ทำการโหวตจะได้รับรางวัลเซอร์ไพรส์เช่นกัน โดยขึ้นอยู่กับจำนวนโหวตทั้งหมดที่ได้รับ

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Black Desert Mobile จะจัดกิจกรรมมากมายก่อนการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 โดยนักผจญภัยสามารถรับไอเทมที่มีประโยชน์ เช่น ‘เพิร์ลดำ’, ‘ใบกู้คืนประสิทธิภาพ’, ‘ใบเข้าเส้นทางศักดิ์ศรี ซีซั่น 10’ และ สามารถรับรางวัลอีกมากมายจากการลงทะเบียนรับการแจ้งเตือนไ ด้ด้วย

ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับงานเลี้ยงไฮเดลประจำปี 2024 ได้ที่ เว็บไซต์ทางการ ของ Black Desert Mobile