Seven Knights Idle Adventure ปล่อยอัปเดตคอลแลปส์ใหม่ร่วมกับ ทีวีแอนิเมชัน Shangri-La Frontier สุดพิเศษ


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure พร้อมนำเสนอคอลแลปส์ใหม่ร่วมกับทีวีแอนิเมชันยอดนิยมอย่าง 『Shangri-La Frontier』ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับอัศวินและคอนเทนต์ใหม่ได้แล้ววันนี้ !

อัปเดตคอลแลปส์ล่าสุดได้เพิ่มสาม อัศวินระดับเลเจนด์ ประเภทระยะใกล้จาก『Shangri-La Frontier』สู่โลก Seven Knights Idle Adventure ! ร่วมต้อนรับ ซันราคุ ผู้ได้รับบัฟที่ เพิ่มอัตราคริติคอล, ความเสียหายคริติคอลสุดท้าย และ หลบหลีกสุดท้าย เมื่อใช้สกิลแอคทีฟของเขา, สร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อเป้าหมายเดียว เมื่อการโจมตีคริติคอลของเขาเปิดใช้งานได้สำเร็จ ซันราคุจะมอบบัฟที่เพิ่มอัตราคริติคอลให้กับพันธมิตรทั้งหมด รวมไปถึงสร้างดีบัฟเลือดไหลให้กับเป้าหมายด้วย

อาเธอร์ เพนซิลกอน เป็นที่รู้จักจาก สกิลการใช้หอก ซึ่งสร้างความเสียหายจากระยะไกล  อาเธอร์ เพนซิลกอน ยังมอบ บัฟที่เพิ่มการโจมตีสุดท้าย ให้กับเหล่าพันธมิตรทั้งหมด รวมถึงความเสียหายสุดท้ายของการโจมตีคริติคอล จะเพิ่มขึ้น เมื่อโจมตีเป้าหมายที่เลือดไหล  สำหรับสกิลของ โออิคัตโซ จะมอบ บัฟที่อัปเกรดสามค่า ความสามารถเพื่อ สร้างความเสียหายมหาศาล ให้กับเป้าหมาย รวมถึง ความเสียหายสุดท้าย จะเพิ่มขึ้นหากเป้าหมายเป็นอัมพาต  ผู้เล่นสามารถรับ อาเธอร์ เพนซิลกอน และ โออิคัตโซ ได้จาก พาสแชลเลนเจอร์ วูลฟ์กัง ซึ่งจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 24 กรกฎาคม

สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในเกมซึ่งจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 24 กรกฎาคม เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองคอลแลปส์ 『Shangri-La Frontier』สุดพิเศษ อาทิ:

  • กิจกรรมเรียกอัศวินพิกอัป Shangri-La Frontier: ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับอัศวินคอลแลปส์คนโปรดไปได้
  • กิจกรรมกระดานเช็กชื่อพิเศษ Shangri-La Frontier: รับอัศวินคอลแลปส์และใบเรียกอัศวิน Shangri-La Frontier ได้เพียงเข้าเช็กชื่อในเกมเป็นเวลา 14 วัน

นอกจากนี้ ยังสามารถสนุกสนานไปกับคอนเทนต์ใหม่เพิ่มเติม อาทิ การเริ่มต้นสเตจ 17,601 ถึง 18,400 และ ดันเจี้ยนคอลแลปส์ Shangri-La Frontier  อัปเดตในครั้งนี้ยังมี การท้าทายของช่างตีเหล็ก (27 มิถุนายน – 10 กรกฎาคม) ในเกม ซึ่งเป็นมินิเกมที่ผู้เล่นสามารถรับไอเทมการเงินร้านค้ากิจกรรมเพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่าง ๆ ได้

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกมSeven Knights – เซเว่นไนท์ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย