MARBLEX เลือก Immutable เพื่อสร้างศูนย์กลางแห่งการเล่นเกม WEB3 ในประเทศเกาหลีใต้


พันธมิตรใหม่ จะผสานรวมบล็อกเชน zkEVM ของ Immutable ซึ่งเป็นบล็อกเชนการเล่นเกมแรกเข้ากับแพลตฟอร์ม MARBLEX 

การร่วมพันธมิตรดังกล่าว รวมถึง โครงการส่งเสริมระบบนิเวศมูลค่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อเร่งการเล่นเกมบล็อกเชนด้วยการสนับสนุนสตูดิโอเกมต่างๆ ในขณะที่อยู่บนระบบนิเวศ MARBLEX

MARBLEX บริษัทเกมบล็อกเชน ประกาศถึงการร่วมพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับระบบนิเวศและแพลตฟอร์มการเล่นเกม Web3 ชั้นนำอย่าง Immutable  ความร่วมมือดังกล่าวยังเกี่ยวข้องกับการโยกย้ายสุดพิเศษของ MARBLEX ไปยัง Immutable zkEVM พร้อมกับทรัพย์สินทางปัญญาของ Netmarble ทาง MARBLEX และ Immutable จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อขยายระบบนิเวศการเล่นเกมบล็อกเชน พร้อมมอบประสบการณ์ผู้ใช้งานในระดับใหม่และเกมคุณภาพสูงให้กับผู้เล่นทั่วโลก

แพลตฟอร์ม MARBLEX จะผสานรวมโซลูชัน Ethereum Layer-2 Immutable zkEVM เพื่อขยายระบบนิเวศไปทั่วโลก ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านการเล่นเกมและ NFT  Immutable zkEVM สนับสนุนโดย Polygon มีชื่อเสียงในด้านการรักษาความปลอดภัย พร้อมมอบความยืดหยุ่นสูงและค่าธรรมเนียมธุรกรรมบล็อกเชนต่ำผ่านเทคโนโลยี Zero-Knowledge Roll-Up  ทาง MARBLEX วางแผนที่จะมุ่งเน้นไปที่การเผยแพร่ พร้อมดูแลเกมและคอนเทนต์ดิจิทัลโดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนขั้นสูงของ Immutable

นอกจากการโยกย้ายแพลตฟอร์มแล้ว ความร่วมมือใหม่ยังจะแนะนำ โครงการส่งเสริมระบบนิเวศมูลค่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อเร่งการเล่นเกมบล็อกเชนและส่งเสริมการเติบโตของตลาด ทั้งสองบริษัทจะร่วมกันระบุและสนับสนุนสตูดิโอเกม Web2 ที่มีแนวโน้มด้วยการช่วยเหลือทางเทคนิคและธุรกิจที่จะเป็นในขณะที่เปลี่ยนแปลงเข้าสู่การบูรณาการบล็อกเชน รวมถึงการสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่เหมาะสม  โครงการส่งเสริมระบบนิเวศจะช่วยให้ MARBLEX และ Immutable ขยายการดำเนินงานการเล่นเกมบล็อกเชนและเข้าถึงฐานผู้ใช้งานที่กว้างยิ่งขึ้น

“ด้วยการผนึกกำลังร่วมกับ Immutable ทาง MARBLEX จะช่วยขับเคลื่อน นวัตกรรมอุตสาหกรรมการเล่นเกมระดับโลก ทำให้ประโยชน์ของเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้าถึงนักเล่นเกมในวงกว้างทั่วโลกได้” CEO แห่ง MARBLEX คุณ Hong Jin Pyo กล่าว “ภูมิทัศน์ของการเล่นเกมที่กำลังขยายตัวนั้น ทางเราได้มองเห็นอนาคตที่เต็มไปด้วยโอกาสในการสร้างคอมมูนิตี้และเศรษฐกิจที่มีชีวิตชีวาที่ขยายไปได้ไกลกว่าแค่ความบันเทิง”

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมชื่อดังอย่าง Netmarble ซึ่งทางบริษัทจะค่อย ๆ บูรณาการระบบนิเวศบล็อกเชนซี่งมีกรรมสิทธิ์เข้ากับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, X, และ Facebook ทางการของ MARBLEX