Summoners War ใจถึง ฉลองครบ 10 ปี จัดประกวดแฟนอาร์ตชิงรางวัลรวมกว่า 350,000 บาท และแจกรูนตำนาน 6★ ให้กับผู้เล่นมากถึง 49 ชิ้น

Summoners War ชวนเหล่าซัมมอนเนอร์วาดภาพ ประกวดแฟนอาร์ต ฉลองเกม ครบรอบ 10 ปี เปิดรับผลงานตั้งแต่ วันนี้ – 7 ก.ค. 67
– จัดเต็มสุดตั้งแต่มีมา! แจกทั้งหมด 100 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 350,000 บาท
กิจกรรมสะสมตราครบรอบ 10 ปี สร้างและปรับแต่ง รูนตำนาน 6★ 2 ชิ้น และ รับรูนตำนาน 6★ ได้มากสุดถึง 49 ชิ้น ตั้งแต่ วันนี้ – 28 ก.ค. 67

งานนี้น่าจะถูกใจเกมเมอร์สายศิลปะกันไม่น้อย เพราะเกม Summoners War กำลังจัดงานประกวดแฟนอาร์ต เพื่อฉลองการเปิดให้บริการทั่วโลกครบ 10 ปี แจกทั้งหมด 100 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 350,000 บาท เปิดรับผลงานตั้งแต่ วันนี้ ถึงวันที่ 7 ก.ค. 21:59 น. ตามเวลาไทย

ฉลองครบรอบ 10 ปี ทั้งที Summoners War แจกหนักถึง 100 รางวัล แบ่งออกเป็น

★ รางวัลใหญ่ (10 ท่าน) : เงินรางวัล 1,000 USD + ถ้วยครบรอบ 10 ปี 1 ถ้วย + คริสตัล 500 เม็ด
★ รางวัลดีเด่น (30 ท่าน) : ถ้วยครบรอบ 10 ปี 1 ถ้วย + คริสตัล 500 เม็ด
★ รางวัลปลอบใจ (60 ท่าน) : คริสตัล 300 เม็ด

หัวข้อในการประกวดมีด้วยกัน 2 หัวข้อ หัวข้อแรก “ฉลองครบรอบ 10 ปี” การเปิดให้บริการทั่วโลกของ Summoners War และหัวข้อที่ 2 “ช่วงเวลาที่ดีที่สุด” ถ่ายทอดช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่คุณมีกับเกม Summoners War เหล่าซัมมอนเนอร์ สามารถสมัครเข้าประกวดได้ทั้ง 2 หัวข้อโดยไม่จำกัดจำนวนผลงาน แต่จะมีโอกาส ชนะรางวัลได้เพียงหัวข้อเดียวเท่านั้น ผู้สนใจเข้าร่วม กิจกรรมสามารถกรอกใบสมัคร และ อัปโหลดภาพผลงาน ที่ตนสร้างสรรค์ลงในแบบฟอร์มภายในเกมหรือ คลิกที่นี่

ผลงานแฟนอาร์ต ทั้งหมดของซัมมอนเนอร์ จากทั่วโลก จะถูก อัปโหลดขึ้นหน้าแกลเลอรี ที่สร้างแยกไว้เพื่อแสดงผลงานโดยเฉพาะ ให้ทุกคนได้ชื่นชมฝีมือกันแบบเรียลไทม์ ดูแกลลอรี่ทั้งหมด คลิกที่นี่

ผลงานที่ได้รับรางวัล จะถูกนำไปแสดงที่หน้าเกม Summoners War ในภายหลังด้วย ดังนั้นมาร่วมโชว์ฝีมือของคุณให้ซัมมอนเนอร์ทั่วโลกได้ชื่นชมกันเลยนะคะ อ่านรายละเอียดงานประกวดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


งานนี้มอนใครยังไปไม่สุดหรือรูนไม่เทพต้องไม่พลาด เพราะนอกเหนือจากงานประกวดแฟนอาร์ตแล้วนั้น ทาง Summoners War ยังได้จัด “กิจกรรมสร้างรูนรายวัน” ให้ผู้เล่นสะสมตราครบรอบ 10 ปี และสร้างรูนตำนาน 6★ ได้มากสุดถึง 49 ชิ้นด้วยกัน! เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.ค. 67

ตราครบรอบ 10 ปี สามารถรับได้จากการเล่นเกมโหมดต่างๆและนำไป สร้างรูนตำนาน 6★ ได้ โดยซัมมอนเนอร์สามารถ เลือกประเภท, หมายเลข, คุณสมบัติหลัก และ คุณสมบัติรองของรูนได้ เองตามต้องการ รูนดังกล่าวยังสามารถ เพิ่มระดับได้ถึง +6 หรือเท่ากับว่าจะได้รับ รูนตำนาน 6★ ที่ปรับแต่งเองถึง 2 ชิ้นด้วยกัน นอกจากนี้ยัง สร้างรูนตำนาน 6★ ได้มากสุดอีก 49 ชิ้น โดย เลือกประเภท, หมายเลข และ คุณสมบัติหลักได้เอง

ผู้เล่นจะได้รับรางวัลรายวันตามจำนวน ตราครบรอบ 10 ปี ที่สะสมทั้งหมดด้วย และ เมื่อเคลียร์ภารกิจรายวัน ได้แก่ การสะสมตราให้ครบ 25 ชิ้น และ 50 ชิ้นสำเร็จ ก็จะได้รับไอเทมที่ระลึกฉลองครบรอบ 10 ปี อย่าง สกินแท่นหินซัมมอน, เค้กยักษ์ที่ระลึก 10 ปี, พื้นหลังโปรไฟล์, อีโมจิทูตสวรรค์ และ อื่นๆ อีกมากมายไปครอบครอง ผู้เล่นสามารถนำ ตราครบรอบ 10 ปี และ ตราทองครบรอบ 10 ปี ไปแลกของต่างๆ ได้มากมาย เช่น คัมภีร์รวมธาตุในตำนาน, คัมภีร์แสงสว่างและความมืด, เดวิลมอน หรือนำไปสร้าง หินลับ และ อัญมณีเกรดฮีโร่ขึ้นไป ได้มากสุดถึง อย่างละ 10 ชิ้น

นอกจากนี้ยังมีร้านค้าเซอร์ไพรส์ที่ขนของดีๆมาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น คัมภีร์รวมธาตุในตำนาน, คัมภีร์แสงสว่างและความมืด, คัมภีร์ที่ระลึก 10 ปี และ อีกมากมาย โดย เปิดให้เข้าได้ถึงวันที่ 1 ก.ค. เท่านั้น

ปิดท้ายกันที่กิจกรรมซัมมอนพิเศษที่จะจัดควบไปกับร้านค้าเซอร์ไพรส์ ซัมมอนเนอร์สามารถเลือกมอนสเตอร์ 4★ แท้ และ 5★ แท้อย่างละ 1 ตัว ใน ธาตุใดก็ได้ (น้ำ, ลม, ไฟ, แสงสว่าง, ความมืด) เพื่อเพิ่มอัตราซัมมอน ให้ผู้เล่นได้ลุ้นรับเพื่อนร่วมทีมตัวใหม่ที่อาจกลายเป็นขุมกำลังสำคัญในอนาคต!

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรมสร้างรูนรายวัน คลิกที่นี่

นับตั้งแต่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีและทั่วโลก ในปี 2014 Summoners War ยังคงเป็นเกมฮิตติดชาร์ตด้วยยอด ดาวน์โหลดกว่า 220 ล้านครั้ง และเนื่องในโอกาส ฉลองครบรอบ 10 ปี Summoners War ก็เอาใจเหล่าซัมมอนเนอร์ที่รักและสนับสนุนกันมาตลอด ด้วยการไปคอลแลบกับ IP ดังตั้งแต่ต้นปี รวมถึงกิจกรรมมากมายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ตลอดทั้งปี แจกไม่ยั้ง เพื่อคืนความสุขให้กับเหล่าซัมมอนเนอร์ที่รักให้ได้มากที่สุด

ติดตามเกม Summoners War ได้ทุกช่องทาง :

ติดตามข่าวสารเกม Summoners War ได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่
ติดตามไลฟ์สดการแข่งขันเกม Summoners War ได้ที่ YouTube Official คลิกที่นี่
ติดตามกิจกรรมอื่นๆ เกม Summoners War ได้ที่คอมมูนิตี้ทางการ คลิกที่นี่
ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันเลย คลิกที่นี่