Black Desert เปิดฉากงานเลี้ยงไฮเดล ณ ไฮเดล แห่งโลกความจริงที่ประเทศฝรั่งเศส


Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับงานเลี้ยงไฮเดลประจำปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่หมู่บ้านโบราณ แบนาเกกาเซอนักประเทศฝรั่งเศส โดยงานเลี้ยงจะจัดขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายน 2567 และ Pearl Abyss ยังได้ให้สัญญาว่าจะพาท่านนักผจญภัยดื่มด่ำไปกับประสบการณ์แห่งยุคกลางเช่นเดียวกับเมืองที่มีชื่อเสียงโด่งดังใน Black Desert อย่างไฮเดลอีกด้วย 

หมู่บ้านแบนาเกกาเซอนัก (Beynac-et-Cazenac) ตั้งอยู่ ณ จังหวัดดอร์ดอญ ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศ ฝรั่งเศส หมู่บ้านที่มีความคล้ายคลึงกับ เมืองไฮเดล ภายในเกม โดยประกอบไปด้วย สิ่งก่อสร้าง และ ถนน ที่เหมือนกับที่สามารถพบเห็นได้ในเกม ท่านนักผจญภัยจะสามารถสำรวจสถานที่และนึกถึงบรรยากาศภายในเกมได้ในทุกๆ ก้าวเดิน 

ภายในงานเลี้ยง จะประกอบไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น การคอสเพลย์, การรวมตัวของคอมมูนิตี้ และ งานเลี้ยงค็อกเทล โดยมีไฮไลท์ยามค่ำคืนเป็นงานเลี้ยงยุคกลางอันหรูหราซึ่งจะจัดขึ้น ณ ปราสาทแบนัก (Beynac) และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ทีมงาน Black Desert จะเปิดเผยอัพเดทเนื้อหาสำคัญที่กำลังจะมาถึง และนำเสนอแผนการในอนาคตอีกด้วย

ท่านนักผจญภัยทั่วโลกสามารถรวมตัวกันที่ช่อง YouTube และเป็นส่วนหนึ่งของงานได้ผ่านไลฟ์สตรีมในเวลาที่กำหนด: 

  • วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567 เวลา 21:00 น. (GMT+7)

งานเลี้ยงไฮเดลในปีนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยมีสมาชิกคอมมูนิตี้ เข้าร่วมมากกว่า 100 คน และ สื่อต่างชาติมากกว่า 20 แห่ง ในขณะเดียวกัน ท่านนักผจญภัยจะสามารถเห็นถึงความคล้ายคลึงกันของโลกความจริงและโลกเสมือนจริงได้ใน คลิปวิดีโอนี้