MARBLEX เผยโซลูชันการตลาด WEB3 ใหม่ล่าสุด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2567) – MARBLEX บริษัทเกมบล็อกเชน มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวโซลูชันการตลาด web3 ใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีสัญญาอัจฉริยะ

โซลูชันการตลาด web3 ใหม่ล่าสุดโดย MARBLEX ใช้ Netmarble Partner Creator Plus ซึ่งเป็นโปรแกรมสนับสนุนครีเอเตอร์โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่ทั้งคอนเทนต์ครีเอเตอร์และผู้เล่น เพื่อให้สามารถเติบโตพัฒนาไปด้วยกัน

โซลูชันการตลาด web3 ใหม่ของ MARBLEX นั้นได้กำหนดเป้าหมายทั้ง คอนเทนต์ครีเอเตอร์ และ ผู้ใช้งานทั่วโลก โดยใช้เทคโนโลยี สัญญาอัจฉริยะบล็อกเชน ที่นำเสนอ โทเค็น MBX ซึ่งได้จดทะเบียนลงในการแลกเปลี่ยน สกุลเงินดิจิทัล ทั่วโลกเป็นรางวัล โดยโซลูชันใหม่นี้จะเปิดให้ผู้ใช้งานทุกคน

ครีเอเตอร์ และ ผู้ใช้งาน ที่มีส่วนร่วมในโซลูชันใหม่ของ MARBLEX จะได้รับรางวัลเป็นโทเค็น MBX ตามกิจกรรมที่พวกเขาทำ สำหรับ ครีเอเตอร์ นั้นจะ ได้รับรางวัลสำหรับการสร้างคอนเทนต์ ในขณะที่ ผู้เล่น สามารถ แสดงความขอบคุณ และ สนับสนุนครีเอเตอร์ ที่ชื่นชอบ พร้อมรับโทเค็น MBX ไปได้ 

ทาง MARBLEX วางแผนที่จะใช้โซลูชันการตลาด web3 ใหม่กับเกมของเน็ตมาร์เบิ้ลอย่างค่อยเป็นค่อยไป โดยจะเริ่มต้นที่เกมแอ็กชัน Solo Leveling: ARISE ในช่วงครึ่งหลังของปี 2567

นอกจากนี้ MARBLEX จะเปิดตัว gMBXL เข้ากับโปรเจคต่าง ๆ ต่อไปอีกด้วยซึ่ง gMBXL เป็นโทเค็นเกมเดียวของ MARBLEX ที่ครอบคลุมและสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ในอัตราส่วน 1:1 ด้วยโทเค็นบริดจ์ MBXL ของระบบนิเวศ MBX ทางบริษัทจะใช้ gMBXL กับสามเกมในปีนี้

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมชื่อดังอย่าง Netmarble ซึ่งทางบริษัทจะค่อย ๆ บูรณาการระบบนิเวศบล็อกเชนซี่งมีกรรมสิทธิ์เข้ากับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, X, และ Facebook ทางการของ MARBLEX