Com2uS Holdings เปิดตัวคอลแลบฯสุดยิ่งใหญ่ Soul Strike: Idle RPG กับเกมฮิตระดับโลก Summoners War

  • Soul Strike จับมือคอลแลบฯใหญ่กับเกมยอดนิยมระดับโลก “Summoners War” ที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 220 ล้านครั้ง
  • พบกับ มอนสเตอร์ชื่อดัง 4 ตัวจาก Summoners War ในรูปของพรรคพวก [Mythical] ใน Soul Strike พร้อมเปิดตัวโหมดคอลแลบฯ ‘หอคอยสู่สวรรค์’
  • แจกหนักจัดเต็มใน ‘กิจกรรมแลกรูน’ และ ‘กิจกรรมล็อกอิน 7 วัน’ ขนรางวัลมาแจกไม่มีกั๊ก ทั้งพรรคพวกและสกิลคอลแลบฯ

Com2uS Holdings เปิดตัวแพตช์ล่าสุดของเกม idle สุดล้ำ ‘Soul Strike’ จับมือคอลแลบฯ กับเกมฮิดระดับโลก ‘Summoners War: Sky Arena’ (หรือ Summoners War) จัดเต็มทั้งพรรคพวก สกิล วัตถุโบราณ และโหมดคอลแลบฯ ให้ผู้เล่นได้ระเบิดความมันส์อย่างจุใจ


โดยผู้เล่นจะได้พบกับมอนสเตอร์สุดฮิตจาก Summoners War ทั้ง 4 ตัว: ‘อาร์ทามีล’ ทูตสวรรค์ (แสง), ‘วาเนสซ่า’ วาลคิรี (ไฟ), ‘อะนาเวล’ สาวน้อยเวทมนตร์ (น้ำ) และ ‘เทียน่า’ ราชินีน้ำแข็ง (ลม) ในรูปของพรรคพวก [Mythical] บน Soul Strike พร้อมเปิดตัวสกิลคอลแลบฯ ‘ซัมมอนโฮมุนครูส’ และ วัตถุโบราณคอลแลบฯ ‘เดวิลม่อน’ ในรูปลักษณ์สุดคิ้วท์ที่ปรับมาให้เข้ากับบรรยากาศของ ‘Soul Strike’ โดยเฉพาะ


นอกจากนี้ชาว ‘Soul Strike’ จะได้พบกับโหมดหลักสุดระทึกของ ‘Summoners War’ อย่าง ‘หอคอยสู่สวรรค์’ ระเบิดความมันส์ไปกับ สงคราม 100 ชั้น ใน 3 ระดับความยาก: ธรรมดา, ยาก และ นรก โดยมีบอสสุดโหดอย่าง ‘ลิริธ’ รอผู้ท้าชิงทุกท่านอยู่ชั้นบนสุด ผู้เล่นจะได้รับอัญมณี อีเทอร์ และไอเทมมากมายจากการเคลียร์ชั้นและรางวัลรายวัน รวมถึง ‘หินมานา’ หน่วยแลกเปลี่ยนสุดพิเศษสำหรับกิจกรรมนี้


ผู้เล่นสามารถ รับหินมานาเพิ่มขึ้น จาก รางวัลรายวัน เมื่อ เคลียร์ชั้นได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด และ สะสมดาวในโหมดนรก พร้อมเสริมการแข่งขันระหว่างผู้เล่นให้ดุเดือดขึ้นไปอีกด้วยรางวัลแรงก์จัดเต็มตามแต้มกิจกรรมที่ได้รับ โดยสามารถนำหินมานาที่ได้จากหอคอยสู่สวรรค์ไปแลกพรรคพวก สกิล และวัตถุโบราณคอลแลบฯ ได้ที่ร้านค้าลับ


อีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือ ‘ระบบรูน’ สุดพิเศษจาก ‘Summoners War’ ที่จะมาพบกับชาว ‘Soul Strike’ ในรูปแบบ ‘กิจกรรมแลกรูน’ ให้ผู้เล่นสะสมรูนทั้ง 7 ชนิดจากการล่ามอนสเตอร์ในด่านทั่วไป แดนผู้พิชิต รางวัลออฟไลน์ แล้วนำไปใส่ในช่องบนกระดานเพื่อแลกรับรางวัลต่างๆ


ทั้งยังมี กิจกรรมล็อกอิน 7 วัน ฉลองการคอลแลบฯ ที่ขนมาแจกทั้งตั๋วซัมมอน พรรคพวกคอลแลบอย่าง ‘อาร์ทามีล’ และสกิลคอลแลบ ‘ซัมมอนโฮมุนครูส’ มาให้รับกันไปได้ง่ายๆ เพียงแค่ล็อกอินตลอด 7 วันด้วย


นอกจากเนื้อหาคอลแลบฯ สุดยิ่งใหญ่แล้ว ‘Soul Strike’ ยังได้ปรับเติมเสริมเนื้อหาในส่วนอื่นๆ  ทั้งเพิ่มด่านแดนผู้พิชิต เปิดตัวพาสซีซั่นใหม่ และเพิ่มภาษาที่รองรับอีกสองภาษา (เยอรมันและฝรั่งเศส) ด้วย สามารถดูรายละเอียดอัปเดตและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ทางการ

[Website]

▲ Soul Strike Hive: https://withhive.com/games/1474
Official Site: https://event.com2us.com/ci/soulstrike/brand
Twitter: https://twitter.com/SoulStrike_EN
Facebook: www.facebook.com/SoulStrikeEN/
▲ Discord: https://discord.com/invite/zRFHHcKNsS
Com2uS Holdings: www.com2us.com/holdings