Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2567) – Solo Leveling: ARISE เกมแอ็กชันใหม่สุดมันส์จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล จับมือร่วมกับ Sale Here มอบสิทธิพิเศษเอาใจเหล่าฮันเตอร์สุดแกร่ง แจกไอเทม ‘เกียร์เสริมกำลังอาวุธ Ix20 และ ‘เกียร์เสริมกำลังอาวุธ II x10 ไปเลยแบบฟรี ๆ โดยสามารถกดรับสิทธิ์และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน Sale Here ! สมาคมฮันเตอร์สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน 2567 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด ห้ามพลาด !

วิธีการรับไอเทม

1. เข้าแอปพลิเคชัน Sale Here หรือคลิกที่นี่
2. กดรับคูปอง แล้วกดปุ่ม ‘ใช้คูปองทันที’
3. กดปุ่ม ‘ยืนยัน’ ระบบจะแสดง ‘รหัส’
4. คัดลอก ‘รหัส’
5. นำรหัสที่ได้รับไปกรอกในเกมเพื่อรับไอเทม

วิธีการเติมโค้ดไอเทม

1. เข้าเกม > เลือก [ออปชัน] > [ตั้งค่าบัญชี] > [กรอกโค้ด] > กรอกไอเทมโค้ด [สำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ์ iOS จะต้องเติมโค้ดไอเทมผ่านเว็บไซต์ >> https://coupon.netmarble.com/sololv พร้อมกรอกหมายเลขสมาชิกและโค้ดไอเทม (สามารถตรวจสอบหมายเลขสมาชิกได้ที่  [ออปชัน] > [ตั้งค่าบัญชี] > คัดลอกข้อมูลบัญชี)]
2. ตรวจสอบและรับรางวัลผ่านทางกล่องจดหมาย

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

1. ระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่ 20 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน 2567 เท่านั้น
2  ผู้เล่นสามารถเติมโค้ดไอเทมได้ถึง 20 มิถุนายน 2567 เวลา 23 : 59 น.
3. จำกัดจำนวน 1,500 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาแคมเปญ (1 โค้ด / 1 สมาชิก / 1 ครั้ง)
4. สามารถเติมได้ทั้ง AOS , iOS และ PC
5. สำหรับลูกค้า iOS สามารถกรอกรหัสได้ที่ >> https://coupon.netmarble.com/sololv
6. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้
7. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้
8. กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นในประเทศไทยเท่านั้น

Solo Leveling: ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชันที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling เว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอนิเมะอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญ ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองด้วยคำพูดเด็ดของซองจินอูอย่าง “จงตื่น…” อีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดเกม Solo Leveling: ARISE ได้แล้วที่ Google Play, App Store, และ เว็บไซต์ทางการ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, X, Facebook, Discord, และ ช่องทาง YouTube ทางการ