Com2uS แจกใหญ่ อุ่นเครื่องก่อนกิจกรรมฉลองครบรอบ 10 ปี รับกุญแจพิเศษและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย


Summoners War จัดอุ่นเครื่องก่อน กิจกรรมฉลองครบรอบ 10 ปี เคลียร์ภารกิจสะสมกุญแจแล้วรับรางวัลมากมายได้จนถึงวันที่ 14 เม.ย.
– ใช้ กุญแจปลดล็อคชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ เพื่อรับ คัมภีร์เวทมนตร์ พร้อมรางวัลอื่นอีกเพียบตามจำนวนครั้งที่ใช้กุญแจ

Com2uS ประกาศจัดกิจกรรมอุ่นเครื่องก่อนฉลองครบรอบ 10 ปี Summoners War: Sky Arena ให้ผู้เล่นได้สะสมกุญแจแล้วรับไอเทมจัดเต็มมากมาย ตอบแทนผู้เล่นทุกท่านที่ร่วมเดินทางกันมาตลอด 10 ปี และผลักดันให้ Summoners War เป็นเกมสุดฮิตทั่วโลกที่ขายดีที่สุดของ Com2uS

กิจกรรมอุ่นเครื่องก่อนครบรอบ 10 ปี นี้จะเปิดให้ร่วมสนุกจนถึงวันที่ 14 เม.ย. โดยซัมมอนเนอร์ที่เล่นเกมทุกวันและเคลียร์ภารกิจใช้พลังงานจะได้ รับรางวัลอย่างกุญแจ 10 ปี พลังงาน และ หินมานา สามารถหากุญแจเพิ่มเติมได้จากการเคลียร์ภารกิจ ดันเจี้ยนไครอส, รอยแยกปฐพี, อารีน่า และ เวิลด์อารีน่า

กุญแจ 10 ปี ดอกนี้สามารถนำไปใช้ แก้ปริศนาจิ๊กซอว์ครบรอบ 10 ปี เพื่อรับไอเทมโบนัส เช่น คัมภีร์เวทมนตร์ และ คริสตัล นอกจากนี้ยังมีของรางวัลเพิ่มเติมตามจำนวนกุญแจที่ใช้ไปอย่าง เดวิลมอน หินหลอม และ คัมภีร์เวทมนตร์ หากมีกุญแจเหลือผู้เล่นสามารถนำไปแลกเป็นพลังงานได้

นับตั้งแต่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2014 และเปิดให้บริการทั่วโลกในเดือนกรกฎาคมปีเดียวกัน Summoners War ยังคงเป็นเกมฮิตติดชาร์ตด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 200 ล้านครั้ง และ ทำรายได้เกิน 3.4 ล้านล้านวอน และเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีที่จะถึง Com2uS ได้จัดกิจกรรมและอัปเดตใหญ่ รวมถึงคอลแลบฯ ต่าง ๆ กับ IP ชื่อดัง รวมถึงกิจกรรมเปิดโถงฮีโร่ในช่วงต้นปี และ Summoners War จะยังคงจัดกิจกรรมแจกใหญ่ให้ร่วมสนุกแบบนี้จนถึงสิ้นปี

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันได้เลยที่นี่!


สามารถติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ Summoners War

ติดตาม Facebook Official ของ Summoners War : www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand
ติดตาม Youtube Official ของ Summoners War : www.youtube.com/@SWTH