เหล่านักสู้สายเลือดแอ็มป์เป็ดเตรียมตัวให้พร้อม GetAmped Fighters ใกล้เปิด CBT แล้ว!

เริ่มแล้วกับการทดสอบระบบของเกมสุดมันส์ของนักสู้ออนไลน์ GetAmped Fighters ที่ตอนนี้ได้เปิดให้คนภายนอกทดสอบระบบ CloseGroupTest  ครั้งแรก 99 ID ในช่วง 3 – 10 มีนาคมนี้ แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าตอนนี้ปิดรับแล้ว แต่ไม่ต้องกังวลไรเตอร์ได้รับสิทธิ์ทดสอบเบื้องต้นจะมารีวิวให้ดูระบบเกมมีอะไรบ้าง

รีวิว CloseGroupTest : GetAmped Fighters

Shop : Style – Accessory

น่าจะเป็นเรื่องที่ชาวนักสู้อยากรู้กันมากที่สุดว่า ไอเทมที่ขายในเกมมีอะไรบ้าง แล้วมีอาชีพเยอะแค่ไหน ซึ่งใน Shop ไรเตอร์ได้สำรวจแล้วพบว่ามีอาชีพเบื้องต้น (คลาส 1) มีครบเลย ไม่ว่าเป็น Superman ,Android ,Ninja และ Beast ที่เป็นอาชีพสุดท้าย ส่วนราคาขายมีทั้ง GM (Game money เงินในเกม) และ RM (Real money เงินแคช) แต่น่าจะเป็นเพราะช่วงทดสอบต้องรอดูช่วงเปิดจริงว่าจะมีให้ซื้อด้วยเงินในเกมมากน้อยแค่ไหน

ส่วน Accessory ถือว่าเยอะมากๆ ขนมากันหมดไม่ว่าจะเป็นมือว๊าป Transball ,หัวปิรามิด Pyramid ,หนังสือเวทย์ Amped SpellBook  เบรดโค้ท BladeCloth ไอเทมยอดนิยม จนล่าสุดคือ TB-Unknow , Soulshift ,ดอกไม้ไฟ และ ธนูไฟ Fire Bow เรียกได้ว่ายก Shop เวอร์ชั่นเก่ามาแบบเป๊ะๆ แน่นอนว่าทุกไอเทมยังขายด้วยเงินทั้งสองแบบอยู่ในช่วงทดสอบ

ท่วงท่าของไอเทมและอาชีพต่างๆ

อีกเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน ท่าและการกดท่าของไอเทมต่างๆเหมือนเดิมหรือเปลี่ยนไป เพราะ GetAmped มือถือในบางเวอร์ชั่นนั้นท่าถูกเปลี่ยนใหม่หมดเพื่อให้เหมาะกับการเล่นมือถือ ตัดท่าโน้น เพิ่มท่านี้ สร้างความสับสน แต่สำหรับเวอร์ชั่นนี้ท่าทุกอย่างเหมือนเวอร์ชั่น PC เป๊ะ 100% กดแบบไหน ทำคอมโบยังไง ยังทำได้เหมือนเดิมทุกอย่างงง ไรเตอร์ชอบมากเพราะได้เล่นของที่ชอบ ทำคอมโบอะไรได้เหมือนเดิมเลย

กราฟฟิกและเสียงของเกม

ใช่ว่าจะมีแต่ของเดิมๆอย่างเดียวนะ แม้ไอเทมและท่าไอเทมจะเหมือนของเดิมหมด แต่ด้านกราฟฟิกเสียงและทำนองถูกปรับปรุงให้ทันสมัยขึ้น ภาพคมชัดขึ้น เปลี่ยน UX/UI ใหม่ ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ภาพก็สวยแม้ในมือถือภาพยังคมกริบ ส่วนเพลงทำนอง BMG ก็เร้าใจ แต่ใครชอบ BMG แบบเก่าก็ยังมีอยู่นะ

สกิลยังใช้ได้อยู่ไหม?

จากตอนนี้สามารถซื้อสกิลสำเร็จรูปได้ที่ Shop มีทั้งแบบธรรมดาแบบพรีเมียม แต่ยังไม่มีแบบทำสกิลเอง อาจจะต้องรอตัวเกมอัพเดทต่อไป

เล่นยากไหม?

ด้วยความที่กลายเป็นมือถือ และปุ่มกดเยอะแยะมากมาย ทั้ง XCZ ,ZX , ZC , XC ต้องเล่นยากแน่ๆ และก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ด้วยปุ่มกดที่มากมายทำให้เล่นบนมือถือค่อนข้างยาก กดผิดกดถูก แต่….ไม่ต้องห่วง ไรเตอร์ได้ถาม GM แล้ว ตัวเกมรองรับจอยสติ๊กและคีย์บอร์ด จะช่วยให้เล่นได้สนุกเหมือนเดิมแน่ๆ ส่วนเรื่องอาการแลคมีเห็นเล็กน้อยตามสัญญาณอินเตอร์เนต ไม่เป็นอุปสรรค์เท่าไหร่

จากการทดสอบตัวเกมถือว่าทำออกมาได้ดีกว่าที่คิดมาก การควบคุมการใช้ท่าของไอเทมเหมือนเดิมจากภาค PC เด๊ะๆ มั่นใจว่าตอนเปิด SV เบรดโค้ทเต็ม SV แน่นอน 😀 ตอนนี้ติดแค่อย่างเดียวคือการควบคุมยากไปหน่อย แต่ถ้าต่อจอยสติ๊กหรือคีย์บอร์ดได้ จะเล่นได้ลื่นๆเหมือนเวอร์ชั่น PC เลยล่ะ ได้ข่าวว่าหลังเทสเตรียมตัวจะเปิด Close Beta เปิดให้ทดสอบกว้างกว่าเดิม แล้วมาลองเล่นเกม  เกมสุดมันส์ของนักสู้ออนไลน์ GetAmped Fighters

สามารถติดตามข่าวสารเกมได้ที่
https://getamped-m.com/
https://www.facebook.com/gafmobile