กิจกรรมมากมายต้อนรับอัพเดทใหญ่ที่จะมาถึงใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

เตรียมพบกับอัพเดทใหม่ที่น่าตื่นเต้นใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เดือนนี้ นักผจญภัยจะได้ดื่มด่ำกับการออกสำรวจยุคแห่งมหาสมุทรอันยิ่งใหญ่ที่รอคอยมานานไปพร้อมๆ กับเทศกาลฮาโลวีนที่มาพร้อมกับกิจกรรมและของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

นักผจญภัยจะได้สนุกไปกับเทศกาลฮาโลวีนที่เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยกิจกรรมทั้ง 4 จะดำเนินไปจนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้ นักผจญภัยสามารถตามหา “สปู๊ค” มอนสเตอร์วิญญาณที่ปรากฏตัวตามสถานที่ต่างๆ ในโลก Black Desert และดรอปไอเทม เมื่อสามารถปราบมันได้สำเร็จ โดยท่านสามารถเก็บสะสม “ผ้าทอสีดำ” 10 อัน ไปแลกเปลี่ยน “คู่มือทำเครื่องแต่งกาย” เพี่อนำไปผลิตชุดในเทศกาลฮาโลวีน นอกจากนี้ หากท่านสำเร็จเควสจาก ผีฟักทอง จะได้รับกำลัง 100 และค่าประสบการณ์คะแนนสมทบ 150 ด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นักผจญภัยที่เชื่อมต่อเกมครบจำนวนชั่วโมงจะได้รับไอเทมพิเศษคือ เหรียญตราฮาโลวีน 5 อัน (เมื่อครบ 1 ชั่วโมง), ลูกอมฮาโลวีน 1 อัน (เมื่อครบ 2 ชั่วโมง) และกระเป๋าฮาโลวีน 1 อัน (เมื่อครบ 3 ชั่วโมง) โดยเหรียญตราฮาโลวีนสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมมากมาย เช่น หินครอน, ชิ้นส่วนผลึกดำแหลมคม และกล่องเครื่องประดับระดับสูง ในขณะที่ ลูกอมฮาโลวีน 1 อัน และ กระเป๋าฮาโลวีน 1 อัน สามารถนำมารวมกันเป็นกระเป๋าลูกอมฮาโลวีน 1 อันได้ ซึ่งเมื่อกดใช้ท่านจะได้รางวัลแบบสุ่ม เช่น หินแปรธาตุแห่งการทำลายเจิดจรัส และ รองเท้าอูรูกอน เป็นต้น        

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ‘ยุคแห่งมหาสมุทร’ ที่จะอัพเดทในเร็วๆ นี้ ท่านจะได้รับใบลงทะเบียนเรือ : เรือเร็ว เมื่อเชื่อมต่อเกมครบ 1 ชั่วโมงทุกวัน จนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2562 ซึ่งเมื่อได้ครบ 6 อัน สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นเรือเร็วได้ที่ NPC คูลูวาห์ นักผจญภัยยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย เพื่อรับไอเทมสำหรับต่อเรือและค่าประสบการณ์เดินเรือ เมื่อสำเร็จเควสต่างๆ โดยมีรางวัลเป็น ค่าประสบการณ์คะแนนสมทบ ไม้แปรรูป และตู้บรรทุกสินค้า ตลอดระยะเวลากิจกรรม

ในขณะเดียวกัน กิจกรรม 9 ไมล์แห่งโชคยังคงดำเนินอยู่ จนถึงวันที่ 22 ตุลาคม 2562 ท่านสามารถรับไอเทมมีค่ามากมายในราคาเพียง 9 ไมล์ ไม่ว่าจะเป็น คูปองลดราคา 10%, ใบเปลี่ยนทักษะพาหนะ, ความทรงจำของช่าง, กล่องของขวัญโลเรนกา เป็นต้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัพเดทได้ที่ th.playblackdesert.com

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน 

บริษัท Pearl Abyss ได้พัฒนาเกม Black Desert ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150  ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 11 ล้านคน นอกจากนี้ ยังมี Black Desert เวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลในรูปแบบ PS4 ที่มีกำหนดเปิดตัวในปี 2019 อีกด้วย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/ 

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert ได้ที่นี่ 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded