Girls’ Frontline 2: Exilium เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based วางแผนการรบ เปิดลงทะเบียนลุ้นเข้าทดสอบช่วง CBT 10-19 พ.ย. นี้ บนระบบ Android และ PC


เตรียมเปิดให้ทดสอบ Girls’ Frontline 2: Exilium เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based วางแผนการรบ เซิร์ฟเวอร์ Global ที่เพิ่งเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ไปเมื่อเดือนก่อน มีความคืบหน้าครั้งใหม่เปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปทำแบบสอบถามเพื่อลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบในรอบ CBT ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 10-19 พฤศจิกายน 2567 นี้ โดยจะเปิดให้ทดสอบได้ทั้งบน Android และ PC


Girls’ Frontline 2 Exilium เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based วางแผนการรบ ที่มาพร้อมเหล่าตัวละครสาวปืนโหดที่มีทั้งสไตล์ สาวสวย, สาวน่ารัก หรือ สาวเซ็กซี่ มีมาให้เราได้สะสมกันครบทุกแนว เพื่อสร้างทีมปฏิบัติการ ด้วยตัวละครที่แตกต่างกันไปเราจึงสามารถ สร้างทีมตามกลยุทธได้หลากหลาย พร้อมด้วยระบบ Custom ปืน ที่ละเอียดไม่แพ้เกมส์สาย Shooter ซึ่งเกมส์นี้ถือเป็นเกมส์ที่ประสบความสำเร็จในประเทศจีนอย่างมาก


ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวสะสมตัวละคร ยิ่งชื่นชอบตัวละครแนวสาวสวยไม่ควรพลาดกับ Girls’ Frontline 2: Exilium รีบเข้าไปทำตามแบบสอบถาม ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม นี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GirlsFrontline2ExiliumEn