Subnautica 2 ภาคต่อของเกมสำรวจใต้มหาสมุทรชื่อดัง เตรียมเปิด Early Access ปีหน้า 2025 พร้อมปล่อย Trailer ใหม่ให้ชม


เตรียมสำรวจใต้มหาสมุทรกันอีกครั้ง Subnautica 2 ภาคต่อของเกมส์เอาชีวิตรอดใต้น้ำที่หลายคนรอคอย ได้รับการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการจากผู้พัฒนา Unknown Worlds แล้ว ว่าเกมส์นี้จะเข้าสู่ช่วงทดสอบ Early Access ภายในปี 2025 นี้ โดยภาคนี้จะนำผู้เล่นกลับไปสู่โลกใต้ทะเลลึกแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตต่างดาวรูปแบบใหม่ เหล่านักสำรวจเตรียมออกผจญภัยกันอีกครั้งได้เลย


Subnautica 2 ภาคต่อของเกมส์ survival ชื่อดังอย่าง Subnautica ที่เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2018 ด้วยการเล่นของเกมส์นั้นเป็นการ เอาชีวิตรอดในท้องทะเล พัฒนาสถานีสำรวจ รวบรวมทรัพยากร สร้างสิ่งจำเป็นต่างๆ ในการสำรวจ พบเจอกับเหล่าสัตว์ใต้น้ำเหนือจินตนาการ และ บรรยากาศการต่อสู้ที่แตกต่าง จึงทำให้ผู้เล่นมากมายหลงไหลการเล่นที่แปลกใหม่ได้อย่างไม่ยากเย็น โดยในภาคใหม่นี้จะมีการ เพิ่มโหมด Co-op ได้สูงสุด 3 คน เครื่องมือใหม่ๆ เรือดำน้ำ ระบบการสร้างฐานในรูปแบบใหม่ ภูมิประเทศใต้ท้องทะเลในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่าง หน้าผาสูง หรือ ทุ่งประการัง แน่นอนว่าเราจะยังได้พบกับสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง Leviathans อีกครั้ง


ใครที่ติดใจการเล่นของ Subnautica เตรียมตัวรอที่จะได้สัมผัส Subnautica 2 กันได้ในช่วงปี 2025 แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะมีการเปิดให้เข้าเล่นช่วง Early Access ได้ในช่วงเดือนไหน นักสำรวจรอติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้