ข้อมูลล่าสุด Mecha BREAK เกมส์ออนไลน์ใหม่ Action TPS ขับหุ่นรบสร้างทีมต่อสู้กับผู้เล่นอื่น เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้เล่นหลังการเปิดให้บริการในปี 2025


Amazing Seasun Games ปล่อยทีเซอร์ล่าสุด เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวใน Mecha BREAK เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Mecha PVP ชื่อดังที่หลายคนตั้งตารอ ซึ่งฟีเจอร์เหล่านี้จะถูกเพิ่มเข้ามาให้เราได้เล่นกันหลังจากการเปิดให้บริการที่จะมีขึ้นในปี 2025 โดย Kris Kwok ซีอีโอของ Amazing Seasun ได้พูดถึงการอัปเดตระบบใหม่ๆ น่าตื่นเต้นที่พวกเขากำลังพัฒนาอยู่ ซึ่งรวมถึงระบบการปรับแต่งหุ่นที่จะสามารถทำปรับแต่งได้หลายส่วนขึ้น สถานีอวกาศ ที่จะมีทั้ง โรงเก็บหุ่น, tactical command center, ห้องพักส่วนตัว, ร้านอาหาร, บาร์, ยิม และ สนามซ้อมยิงปืนของนักบิน


โดยในส่วนของ สนามซ้อมยิงปืนของนักบิน นั้นจะไม่ใช่การฝึกยิงบนหุ่น แต่จะเป็นการฝึกยิงของตัวนักบิน นอกห้องคนขับแทน ซึ่งทีมพัฒนาได้กล่าวว่าระบบนี้ถูกเพิ่มเพื่อให้ผู้เล่นได้ เตรียมตัวสำหรับโหมดการเล่นใหม่ ที่พวกเขากำลังพัฒนาอยู่ ทางทีมพัฒนาแอบใบ้ว่ามันจะเป็นการผสมผสานระหว่างความสนุกของการต่อสู้แบบ mech combat และ infantry combat เข้าไว้ด้วยกัน


Mecha BREAK เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Mecha PVP ที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การควบคุมหุ่นยนต์ที่ปรับแต่งเองได้ โดยผู้เล่นจะได้พบกับการต่อสู้ที่น่าตื่นตาระหว่าง หุ่นเหล็ก และ ลำแสงพลาสม่า โดยการออกแบบหุ่นยนต์นั้นถูกออกแบบโดยศิลปินชื่อดังอย่าง Takayuki Yanase ผู้ที่ออกแบบหุ่นยนต์ในเกมส์ดังอย่าง Metal Gear, Gundam, Armored Core และ Death Stranding นอกจากนั้นยังได้ Junya Ishigaki ที่ออกแบบผลงานอย่าง Xenogears, Gundam และ Macross มาร่วมมือกันออกแบบหุ่นยนต์ให้เกมส์นี้ด้วย มาพร้อมระบบการเล่นที่มีทั้ง Arena 3VS3, Battlefield 6VS6 และ โหมด PvEvP สูงสุด 60 ผู้เล่น