Strinova เกมออนไลน์ใหม่ 5v5 Anime Shooter เปิดทดสอบถึง 21 ต.ค. นี้ บนระบบ PC ก่อน


เปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้ทดสอบ Strinova เกมออนไลน์ใหม่ 5v5 Anime Shooter ที่เตรียมเปิดให้บริการทั้งบน Mobile และ PC ในกราฟิก และ การออกแบบตัวละคร แนวอนิเมะ ที่มีระบบการเล่นที่แสนโดดเด่นซึ่งเราสามารถ เปลี่ยนร่างตัวละคร ระหว่าง โหมด 3D และ 2D ในระหว่างการต่อสู้ ด้วยจุดนี้สามารถพลิกแพลงในระหว่างเล่นได้อย่างหลากหลาย พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถ ทดสอบกันได้บนระบบ PC ก่อน โดยเราสามารถดาวน์โหลดแบบ Client และ สามารถดาวน์โหลดผ่านระบบ Steam มาทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม 2567 นี้


Strinova เกมออนไลน์ใหม่ 5v5 Anime Shooter จากทีมพัฒนา iDreamSky ที่ได้นำ บรรยากาศ และ ตัวละคร ในแนว อนิเมะ มาร่วมศึกการสาดกระสุนระหว่างตัวละครในแบบ Team Based Shooter ให้เราเลือกใช้ตัวละครหลากหลาย ร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ สร้างทีมที่ผสมผสานฮีโร่ที่แตกต่างกัน เลือกใช้กลยุทธการต่อสู้ที่เหมาะสมตามสมาชิกในทีม มาพร้อมกับระบบที่โดดเด่นให้เราสามารถ แปลงร่างตัวละคร ไปมา ระหว่างโหมด 3D และ 2D สามารถนำมาพลิกแพลงการเล่นได้อย่างหลากหลาย ทั้งการ เปลี่ยนตัวละครเป็น 2D เพื่อให้ตัวละครของเราบางลงเพื่อหลบลูกกระสุนของศัตรู แนบตัวไปกับกำแพงให้จับสังเกตได้ยาก นอกจากนั้นตอนที่อยู่ใน ร่าง 2D ตัวละครจะเบากว่าในร่าง 3D หากโดนแรงกระทำจะลอยขึ้นได้สูงกว่า หรือจะใช้เพื่อร่อนไปในอากาศแบบแผ่นกระดาษก็ทำได้


ใครที่ชอบตัวละครแนวอนิเมะ แต่ก็อยากสัมผัสแมตช์เดือดสาดกระสุนสะใจตามไปทดลองความสนุกของ Strinova กันได้แล้ววันนี้บนระบบ PC สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งแบบ Client และ ผ่านระบบ Steam สนุกกันได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม 2567 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และ ดาวน์โหลด Client ได้ที่ https://www.strinova.com/