NetEase Games เปิดตัว Destiny: Rising เกมส์มือถือใหม่ Shooter RPG ในโลกอนาคต เตรียมเปิดให้บริการแบบ Free to Play


ในที่สุดข่าวลือก็เป็นจริง Destiny: Rising เกมส์มือถือใหม่ Shooter RPG ในบรรยากาศแบบโลก Sci-fi ที่ได้พัฒนาขึ้นโดย NetEase Games ร่วมกับ Bungie ที่เตรียมเปิดให้บริการแบบ Free to Play บนระบบมือถือ ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับ ไทม์ไลน์แยกของจักรวาล Destiny ซึ่งจะมีโหมดให้เราได้เล่นทั้ง PvE และ PvP ผสมผสานกัน ด้วยตัวละครฮีโร่ที่ไม่เหมือนใคร ภารกิจแคมเปญ และ ศัตรูที่คุ้นเคย


Destiny: Rising เกมส์มือถือใหม่ Shooter RPG ที่จะได้นำโลกในไทม์ไลน์แยกของจักรวาล Destiny มาให้เราได้สัมผัส แต่จะมีสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปคือ เราไม่สามารถสร้าง Guardian ของตัวเองได้ในแบบต้นฉบับ แต่จะเป็นการ เลือกเล่นเป็นตัวละครฮีโร่ ที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งตัวละครที่คุ้นเคยดีอย่าง Ikora Rey รวมถึงตัวละครใหม่ ที่มีเรื่องราว และ ความสามารถ ที่ไม่ซ้ำกัน ไม่เพียงแต่เหล่าฮีโร่ที่คุ้นตา ศัตรูหลักที่เราเคยต่อสู้อย่าง Hive, Fallen และ Vex ก็กลับมาให้เราได้สู้กับพวกเขากันพร้อมหน้า ซึ่งจะมีโหมดต่างๆ ให้เลือก ได้แก่ ภารกิจแคมเปญแบบดั้งเดิม, โหมดร่วมมือ 6 ผู้เล่น และ โหมด PvP แบบแข่งขัน สามารถเลือกเล่นทั้งในมุมมองแบบ FPS และ TPS แถมยังสามารถควบคุมตัวละครด้วย หน้าจอมือถือ หรือ จะใช้ คอนโทรลเลอร์ ก็ได้ ตามความถนัดของแต่ละคน


โดย Destiny: Rising นั้นมีกำหนดที่จะเปิดให้ทดสอบช่วง Alpha Test ในวันที่ 1 พฤศจิกายน สำหรับเกมเมอร์ในประเทศ สหรัฐอเมริกา และ แคนาดา พร้อมเปิดให้ผู้เล่นสามารถ ลงทะเบียน เพื่อชิงสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบผ่านทาง เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ NetEase ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.playdestinyrising.com/index.html