Jurassic Island: Survival เกมส์มือถือใหม่เอาตัวรอดในยุคไดโนเสาร์ เปิดให้เข้าเล่นช่วง Early Access บน Android ในต่างประเทศ


เห็นทีไรก็อดไม่ได้ที่จะลอง กับบรรยากาศการเอาตัวรอดในดินแดนแห่งไดโนเสาร์ กับ Jurassic Island: Survival เกมส์มือถือใหม่แนว Survival Action ให้เราเอาตัวรอดจากดินแดนที่ไม่คุ้นเคย จับไดโนเสาร์ สร้างบ้าน สร้างอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อเอาชีวิตรอด และ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ใครหลงไหลบรรยากาศการเอาชีวิตรอดในโลกยุคไดโนเสาร์ตามไปทดสอบกันได้เฉพาะชาว Android


Jurassic Island: Survival เกมส์มือถือใหม่ Survival Action ในดินแดนกว้างใหญ่ ไดโนเสาร์ แต่ละสายพันธุ์จะมีการตอบโต้กับเราที่แตกต่างกันไป บางตัวพอเราโจมตีจะเข้าสู้ บางตัวจะรีบวิ่งหนี บางตัวแค่เดินเฉียดเข้าใกล้ก็จะทำการโจมตีเราในทันที นอกจากจะสามารถต่อสู้กับพวกมันเพื่อเอาเนื้อเอาหนังมาสร้างอุปกรณ์ได้แล้ว เรายังสามารถ จับพวกมัน มาร่วมผจญภัยไปด้วยกันได้ด้วย หรือบางสายพันธุ์เราจะ สามารถนำมาช่วยงานด้านอื่น อย่างการส่งพวกเขาไปหาทรัพยากรที่จำเป็นแทนเรา หรือบางตัวก็สามารถ ขี่ได้ นอกจากจะทำให้เดินทางได้ไว เมื่อขี่เรายังสามารถเก็บวัตถุดิบในแผนที่ได้ไวขึ้นด้วย แถมยังสามารถต่อสู้ในขณะขี่ได้อีกต่างหาก


ระบบการสร้างบ้าน เริ่มต้นมาตัวเกมส์จะพาเราไปเจอกับพื้นที่สำหรับการตั้งแคมป์เริ่มต้นของเรา ซึ่งเราจะต้องรวบรวมทรัพยากรที่จำเป็นอย่าง ไม้, หิน, เหล็ก ตามความต้องการของสิ่งปลูกสร้างแต่ละชนิด นอกจากนั้นยังมี โต๊ะคราฟท์, เตาไฟ ที่เราจะต้องสร้างเพื่อให้สามารถทำอุปกรณ์ที่ดีขึ้น ออกสำรวจได้ไกลขึ้น รวบรวมทรัพยากรได้หลากหลายขึ้น แม้แผนที่จะค่อนข้างใหญ่แต่ไม่ต้องกังวลเพราะตัวเกมส์ได้มี ระบบวาร์ป ให้เราวาร์ปไปเสาวาร์ปที่เราเปิดไว้แล้วได้ทันที ทำให้เราสามารถวาร์ปกลับไปที่บ้าน หรือวาร์ปไปยังจุดที่กำลังสำรวจกันได้อย่างต่อเนื่อง


ใครที่ชื่นชอบการสำรวจโลกในยุคไดโนเสาร์ต้องไม่พลาดเข้าไปทดสอบ Jurassic Island: Survival ที่ขณะนี้เปิดให้ทดสอบรอบ Early Access บน Android ในต่างประเทศ สามารถดาวน์โหลดไฟล์ APK มาลง แล้วเข้าเล่นได้โดย ไม่ต้องใช้ VPN
ดาวน์โหลดไฟล์ APK ได้ที่ https://apkcombo.com/jurassic-island-survival/com.slg.dino/