Codename Crime เกมส์มือถือใหม่แนว GTA น่ารอจาก Tencent ปัจจุบันสิ้นสุดช่วง early access ในอเมริกาแล้ว ความคืบหน้าต่อไปกำลังจะมา


Tecncent เปิดตัว Codename Crime เกมส์มือถือใหม่แนวสวมบทบาทความเป็นชาวแก๊งในมหานครใหญ่ ในโลกแบบ Open World ผ่านบริษัทในเครือ Level Infinite ที่ให้บรรยากาศใกล้เคียงกับเกมส์ดังอย่าง GTA ที่เพิ่งผ่านช่วง Early Access ในสหรัฐอเมริกา สำหรับ Android โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีการเปิดตัวให้เล่นบนระบบ iOS ด้วยหรือไม่


Codename Crime เกมส์มือถือใหม่แนว Open World ในบรรยากาศที่ใกล้เคียงกับ GTA ช่วงเริ่มต้นจะเป็นเนื้อเรื่องของตัวเอกกับการ บุกปล้นธนาคารขนาดใหญ่ แต่พลาดจนถูกจับ แต่แล้วเมื่อออกมาเขาก็ถูกดึงกับสู่เส้นทางเดิมอีกครั้ง นอกจากการเล่นในส่วนของ เนื้อเรื่อง เมื่อเลเวลสูงขึ้นจะมีอิสระมากขึ้นที่เราจะสามารถทำในสิ่งที่เราต้องการ ทั้งการ ปล้นรถ, ทำเควสต์ย่อยหลากหลาย, แต่งตัว, แต่งรถ, อาวุธที่มีมากมายให้หาซื้อ, ขับรถซิ่งไปทั่วเมือง, ทำธุรกิจ, สร้างอาณาจักรของตัวเอง แม้เนื้อหาจะชวนเราทำผิดกฎหมายแต่เราเองก็ยังสามารถเลือกได้ หากทำผิดมากๆ ก็จะถูกไล่ล่าดุเดือดมากขึ้น การต่อสู้กับชาวแก๊ง, การบุกปล้น และ การ PVP กับผู้เล่นคนอื่น ถูกรวมไว้ในเกมส์เดียว เนื่องจากตัวเกมส์อยู่ภายใต้ความดูแลของ Level Infinite ผู้ให้บริการที่กำลังมาแรงเป็นไปได้ว่าอีกไม่ช้าเราอาจได้ตามไปร่วมสนุกกันด้วย รอติดตามความเคลื่อนไหวกันให้ดี