พร้อมออกเดินทาง Rasalas เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ที่น่าจับตา ร่วมมือกับ Glohow เตรียมเปิดให้บริการในต่างประเทศ เริ่มที่ ไต้หวัน ฮ่องกง และ มาเก๊า


ITOXI ผู้พัฒนาเกมส์ชั้นนำของเกาหลี จับมือกับ Glohow ทีมผู้ให้บริการเกมส์ระดับโลก ได้ลงนามความร่วมมือเพื่อเตรียมเปิดให้บริการเกมส์ Rasalas เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ยอดนิยมจากเกาหลี ในที่สุดก็พร้อมเดินทางสู่ตลาดต่างประเทศ โดยเบื้องต้นจะ เริ่มเปิดให้บริการ ในประเทศ ไต้หวัน, ฮ่องกง และ มาเก๊า ก่อนเป็นที่แรก หลังจากนั้นจึงจะเตรียมเปิดให้บริการในประเทศอื่นๆ เพิ่มเติมในอนาคต


Rasalas เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ในสเกลขนาดใหญ่ที่ตั้งใจจะนำบรรยากาศในแบบของเกมส์ MMORPG ยุคคลาสสิก ที่เน้นการนำความรู้สึกในการเล่นเกมส์ออนไลน์แบบดั้งเดิมมาปรับปรุงเพื่อให้เหมาะสมกับผู้เล่นในปัจจุบัน แต่ยังได้ความรู้สึกในแบบดั้งเดิมเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นการ ต่อสู้แบบกลุ่มขนาดใหญ่ในการโจมตี Boss หรือ การเก็บเลเวลพร้อมกับกลุ่มผู้เล่น นอกจากนั้นยังมีระบบ PVP หลากหลายทั้งแบบ ตัวต่อตัว และ การต่อสู้เป็นกลุ่ม นอกจากนั้นยังมี ระบบท้าทายที่หลากหลาย ให้ร่วมสนุก ใครชื่นชอบบรรยากาศในแบบดั้งเดิมของเกมส์ MMORPG ต้องไม่พลาดรอติดตามกันได้เลย