Lord of Nazarick เกมส์มือถือใหม่จากอนิเมะดัง Overlord มีแผนเตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก ฤดูใบไม้ร่วงนี้ ทั้ง iOS และ Android


Crunchyroll Games และ A Plus Japan เตรียมเปิดให้บริการเกมส์มือถือใหม่ Lord of Nazarick ใน เซิร์ฟเวอร์ Global จากฝีมือการพัฒนาโดยทีมพัฒนา Perfect World Games พวกเขาคาดว่าจะเปิดให้บริการทั่วโลกทั้ง iOS และ Android ในช่วง ฤดูใบไม้ร่วงปีนี้


Lord of Nazarick เกมส์มือถือใหม่แนว turn-based ที่สร้างจากอนิเมะเรื่องดังอย่าง Overlord ให้เราได้สวมบทบาทเป็น Ainz Ooal Gown ผู้ปกครองสูงสุดแห่ง Great Tomb of Nazarick ในรูปแบบ กราฟิกแนว 3D ดำเนินเรื่องตาม เนื้อเรื่องดั้งเดิม เป็นหลัก แต่จะเพิ่มเติมส่วนขยายจักรวาลของ OVERLORD ที่เต็มไปด้วยความน่าสงสัย การทรยศ และ อารมณ์ขันที่ดำมืด สะสมตัวละคร ที่เราคุ้นเคย เพื่อนำมา สร้างทีมตามกลยุทธ การต่อสู้ในแบบที่เราได้วางแผนไว้


ถึงปัจจุบันจะมีการเปิดเผยว่าทาง Crunchyroll ตั้งใจจะเปิดให้บริการ Lord of Nazarick ทั่วโลก และ ได้เปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว แต่สำหรับชาวไทยยังไม่สามารถตามไปลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยได้ อาจเป็นไปได้ว่าประเทศเราอาจถูกแยกไปยังเซิร์ฟเวอร์อื่น หรือ อาจจะแค่ยังไม่ได้เปิดให้ชาวไทยได้ลงทะเบียนเท่านั้น