Fate Trigger: The Novita เกมส์ออนไลน์ใหม่ Hero tactical shooter แนวอนิเมะ เตรียมเปิดให้เล่นแบบ Free to Play ทั้งบน Console PC และ Mobile


Saroasis Studios หนึ่งในทีมพัฒนาภายใต้สังกัด Tencent เปิดตัวเกมส์ออนไลน์ใหม่ Fate Trigger: The Novita ที่จะเปิดให้บริการแบบ Free to Play ในรูปแบบการเล่นแนว Hero tactical shooter ด้วยกราฟิกแนวอนิเมะที่สวยงามสดใส ซึ่งได้พัฒนาขึ้นจาก Unreal Engine 5 โดยจะมีการเปิดให้บริการทั้ง PlayStation 5, Xbox Series, PC ผ่าน Steam รวมถึง Epic Games Store, iOS และ Android


Fate Trigger: The Novita เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Hero tactical shooter กราฟิกแนว 3D Anime ที่มั่นใจในงานกราฟิกด้วย Unreal Engine 5 เมื่อโลกที่เราคุ้นเคยถูกโจมตีทำให้โลกถูกแบ่งเป็น เกาะลอยฟ้า หลายเกาะ หลังจากนั้นได้ถูกเหล่า Paleblight เข้าโจมตี คุณจะได้สวมบทของผู้ถูกเลือก ที่ถูกปลุกพลัง โดยภารกิจของคุณคือการ เปิดเผยความลับที่ฝังลึกในโลกใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็น การต่อสู้แบบเดี่ยว หรือ ร่วมทีม ขณะที่คุณผจญภัยใน สนามรบกลางอากาศ รวบรวม และ ประดิษฐ์อาวุธที่ดีที่สุด ปลดปล่อยความสามารถในการยิง และ ความสามารถพิเศษของคุณเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้


โดยทางทีมพัฒนาเตรียมเปิด Fate Trigger: The Novita ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าร่วมทดสอบรอบ Closed Alpha Test ระหว่างวันที่ 25-30 กันยายน 2567 นี้ บน PC ผ่านระบบ Steam ใครสนใจสามารถขอเข้าร่วมทดสอบผ่านหน้า Steam หรือ เข้าไปสมัครเข้าทดสอบผ่าน Discord ได้ด้วย ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://fatetrigger.com/