Flappy Bird ตำนานเกมส์เล็กๆ ที่โด่งดังไปทั่วโลก เตรียมกลับมาในรูปแบบที่ดีกว่าให้เกมเมอร์ทั่วโลกสัมผัสอีกครั้งทั้งบน Web และ มือถือ ปีหน้าเจอกัน


ยังจำกันได้ไหมกับเกมส์มือถือเล็กๆ แนว side-scroller ของเจ้านกตัวน้อยกับ Flappy Bird จากทีมพัฒนา DotGEARS จากประเทศเวียดนาม ที่เคย สร้างกระแสไปทั่วโลกเมื่อปี 2013 ที่มีการนำตัวละครนกที่เป็นตัวละครที่ถูกยกเลิกการสร้าง มาทำเป็นเกมส์เล็ก เล่นง่ายๆ แต่ทำคนติดกันทั่วโลก เราจะต้องเคาะจอเพื่อบังคับ เจ้านกน้อยบินหลบ ท่อสีเขียว เพื่อไปให้ได้ไกลที่สุด เพิ่มความเป็นตำนานด้วยการที่หลังจากเปิดให้เล่นกันได้ประมาณหนึ่ง ทางผู้พัฒนาก็ถอดออกจากสโตร์กันไปแบบ งงๆ


ในที่สุดเราก็เตรียมกลับไปสัมผัสกับ Flappy Bird กันอีกครั้งเมื่อได้มีการออกมาเปิดเผยว่าเราจะได้กลับไปสนุกกับเกมส์ในตำนานกันอีกครั้ง การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ Flappy Bird Foundation ซึ่งเป็นกลุ่มแฟนคลับที่อุทิศตนเพื่อฟื้นคืนชีพ Flappy Bird ได้เข้าซื้อเครื่องหมายการค้า โดยจะมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น โหมดการเล่นเพิ่มเติม, ตัวละคร และ ความท้าทายผู้เล่นหลายคน แต่รูปแบบการเล่นดั้งเดิมจะยังคงอยู่ เตรียมเปิดตัวในปี 2025 ซึ่งมีการแนะนำ ตัวละครใหม่ 4 ตัว ได้แก่ Tekno, Trixy, Peng และ Quiky พร้อมด้วยโหมดใหม่อย่าง Flappy Bird EZ Mode และ Flappy Bird Rivals ใครที่คิดถึงก็รอติดตามกันได้ในปีหน้า