Total War: EMPIRE เกมส์ turn-based empire management สุดคลาสสิค เตรียมเปิดให้บริการบนมือถือทั้ง iOS และ Android เร็วๆ นี้


กลับมาให้สัมผัสอีกครั้งกับ Total War: EMPIRE เกมส์แนววางแผน บริหารอาณาจักร สุดคลาสสิคจาก Creative Assembly ที่ผสมผสานระหว่างการบริหารอาณาจักรแบบ turn-based และ การต่อสู้แบบ Real-time strategy อันเป็นเอกลักษณ์ โดยครั้งนี้จะกลับมาให้เราเล่นกันบนระบบมือถือทั้งบน iOS และ Android ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง หรือประมาณเดือน กันยายน – ตุลาคม นี้


Total War: EMPIRE เกมส์มือถือใหม่แนว turn-based empire management ในยุคสมัยแห่ง การสำรวจ, การพิชิต และ การปฏิวัติในศตวรรษที่ 18 ซึ่งในเวอร์ชันแรกนั้น เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 3 มีนาคม 2552 หลังจาก ผ่านมา 12 ปี ก็ถูกพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อให้สามารถเล่นได้บนระบบมือถือ โดยครั้งนี้ได้ Feral Interactive มาเป็นผู้ให้บริการ ซึ่งนี่ถือเป็นผลมาจากเสียงตอบรับในภาค Total War: ROME และ MEDIEVAL II ที่ถูกใจเหล่าสาวกเก่าใหม่เป็นอย่างมากจึงทำให้พวกเขาแน่ใจว่าใน Total War: EMPIRE พวกเขาจะต้องสร้างมันออกมาในรูปแบบใดจึงจะถูกใจเหล่าผู้เล่น


ซึ่งเราจะมี ฝ่ายให้เราเลือกเล่นถึง 11 ฝ่าย บนแผนที่แคมเปญที่ครอบคลุมทั้ง ยุโรป, อินเดีย และ อเมริกา สร้างอำนาจภายในประเทศ ในขณะที่ แข่งขันกันสร้างฐานที่มั่นบนทวีปใหม่ ด้วย การทูต ที่ชาญฉลาด หรือ กำลังทหารอันมหาศาล โดยแต่ละฝ่ายต่างมุ่งหวังที่จะ เสริมสร้างสถานะระดับโลกของตน และ นำความเจริญรุ่งเรือง มาสู่ประชาชนของพวกเขา หากแผนทางการทูตไม่ประสบความสำเร็จเราจะได้พบกับ การต่อสู้ ในรูปแบบ Real-time strategy ที่ต้องควบคุมกองทัพเพื่อจัดการกับผู้ต่อต้าน