Toei Animation และ Toydium ประกาศเปิดตัว NOROI KAGO: the Grudged Domain เกมส์ออนไลน์ใหม่ co-op survival horror เตรียมพบความหลอนบนระบบ PC


เตรียมสัมผัสความหลอนในฉบับญี่ปุ่นไปกับ NOROI KAGO: the Grudged Domain จากความร่วมมือระหว่าง Toei Animation และ Toydium ที่ได้จับมือกันสร้างเกมส์ใหม่แนว co-op survival horror ให้ผู้เล่นร่วมมือกันเพื่อหาทางรอดจากดินแดนต้องสาป ที่มีภูติผีแบบญี่ปุ่น สิงสถิตย์อยู่ในดินแดนนั้น ใครชอบ หนีผี, จู๊คผี รอติดตามกันได้เลยตัวเกมส์เตรียมเปิดให้บริการในปีหน้า 2568 บนระบบ PC ผ่าน Steam


NOROI KAGO: the Grudged Domain เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว co-op survival horror ที่มาในบรรยากาศสุดหลอน เราจะต้องรับมือกับ Yokai ภูติผีตามความเชื่อของญี่ปุ่น เหล่าผู้เล่นทั้ง 4 ที่หลงเข้าไปยัง พื้นที่ต้องสาป ที่ไม่อาจหลบหนี ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเพื่อ ปลดผนึกทางออก, เอาตัวรอด และ หนีออกไป แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะในดินแดนแห่งนี้มี ปีศาจสุดโหด รอจัดการผู้รอดชีวิตที่หลงมาในพื้นที่ของมัน


ระบบการทำพิธีกรรม เพื่อปลดผนึกให้เราสามารถหนีออกไปได้ที่ไม่ซ้ำใคร เพราะเราต้องตามหาของมาทำพิธี โดยของเหล่านี้จะซ่อนอยู่ตามที่ต่างๆ ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละครั้ง นอกจากนั้นยังมีไอเทมในการ ขัดขวาง Yokai หรือ ไอเทมที่ช่วยชุปชีวิตเพื่อนได้ด้วย โดดเด่นด้วยกราฟิกที่ได้แรงบรรดาลใจจากผลงานของ Shigeru Mizuki ผู้สร้างมังงะดังอย่าง อสูรน้อยคิทาโร่ ซึ่งจากตัวอย่างเราจะได้เห็นตัวละครที่คล้ายกับตัวเอกของเรื่องอย่าง คิทาโร่ เดินออกมาปิดท้าย ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้อย่างมาก