BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant เกมใหม่จาก Com2uS อัปเดต ปารีส เมืองแห่งอาหารเลิศรส

– ‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant‘ เกมจาก Com2uS อัปเดต ‘ปารีส‘ เมืองแห่งอาหารเลิศรสลือโลก
– ครบครันทั้งร้านอาหารหลากชนิดอย่าง บาแกตต์, เครป และ เป็ดกงฟีต์ ฯลฯ พร้อมฉากสถานที่ท่องเที่ยวอันโด่งดัง เช่น ประตูชัยฝรั่งเศส, หอไอเฟล และ แม่น้ำแซน เป็นต้น
– จัดกิจกรรมแจก TinyTAN ไทม์, ชิ้นส่วนบูสเตอร์, โกลด์ และ โฟโต้การ์ด ตลอดหนึ่งสัปดาห์

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant‘ เกม จำลองทำอาหาร ผลงานใหม่จาก Com2uS (CEO นัมแจกวาน) อัปเดตเมืองใหม่ ‘ปารีส‘ แล้ว

พบกับสถานที่ท่องเที่ยวอันโด่งดังและอาหารขึ้นชื่อที่หลากหลายในเมืองใหม่ ‘ปารีส‘ ได้แล้ววันนี้ ทั้ง หอไอเฟล และ ประตูชัยฝรั่งเศส ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของปารีส ทั้ง ริมฝั่งแม่น้ำแซน ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นมรดกโลกจากยูเนสโก และสนามกีฬาขนาดใหญ่อย่าง ‘Stade de France‘ ที่เป็น สถานที่จัดคอนเสิร์ตของ TinyTAN ในเกม โดยคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับใจกลางเมืองปารีสที่แสนสงบสุขและสวยงาม

นอกจากนี้ยังเพิ่มร้านอาหารใหม่อีกสามร้าน ได้แก่ ‘ร้านบาแกตต์’, ‘ร้านเอแคลร์’ และ ‘ร้านเป็ดกงฟีต์’ โดยแต่ละร้านจะมีทั้งหมด 60 ด่าน รวมเป็น 180 ด่าน

คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารหลากหลายที่เป็นตัวแทนของปารีส เช่น ‘ไก่ตุ๋นไวน์แดง‘ ที่ต้มด้วยไวน์องุ่น ‘เป็ดกงฟีต์‘ ที่ต้องทำเนื้อเป็ดให้สุกในน้ำมันที่ทำให้ร้อนด้วยอุณหภูมิต่ำ รวมถึง ‘หอยทากอบเนย‘ และ ‘ปลาทอดซอสเนย‘ สไตล์ฝรั่งเศส นอกจากนี้คุณยังจะได้ทำขนมปังหลากหลายชนิด ทั้ง บาแกตต์ ครัวซองค์ และปังโอช็อกโกลาต์ รวมถึงขนมหวาน เช่น พาร์เฟต์ มาการอง และเครปได้ด้วย

เพื่อฉลองการอัปเดตในครั้งนี้ ยังมี กิจกรรมที่แค่ล็อกอินเกมก็จะได้รับรางวัลมากมาย ตลอดหนึ่งสัปดาห์ถึงวันที่ 10 ก.ย. อีกด้วย เมื่อเล่นเกมตามวันที่กำหนดก็จะได้รับ ‘TinyTAN ไทม์’ ที่คุณจะได้สนุกไปกับการทำอาหารและฟังเพลงของ BTS, โกลด์ และชิ้นส่วนบูสเตอร์ รวมทั้งโฟโต้การ์ดตามแต่ละธีม

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่แจกรางวัลเป็นโฟโต้การ์ดเมื่อเคลียร์ด่านทั้งหมดใน ‘ปารีส’ ได้ภายในวันที่ 4 ต.ค. รวมถึงกิจกรรมเคลียร์ร้านอาหารซีซันที่ปลดล็อกด่านใหม่ทุกๆ สัปดาห์เพื่อรับไอเทมมากมายอย่างบูสเตอร์และโฟโต้การ์ดอีกด้วย

BTS Cooking On‘ เปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เป็นเกมที่คุณจะได้บริหารร้านอาหารโดยการทำอาหารประจำเมืองต่างๆ และเที่ยวรอบโลกไปกับ TinyTAN ตัวละครของหนุ่มๆ วง BTS

การพบกันระหว่าง Grampus (CEO คิมจีอิน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเกมทำอาหารที่ประสบความสำเร็จจากเกม ‘Cooking Adventure‘ และ ‘My Little Chef‘ ที่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 33,000,000 ครั้ง และ ‘TinyTAN‘ ตัวละครจากวง BTS ทำให้ดึงดูดความสนใจจากทั่วโลกและคว้าอันดับ 1 เกมยอดนิยมใน App Store ของประเทศญี่ปุ่น และครองอันดับ 1 ประเภทเกมจำลองกว่า 14 ประเทศ และยังได้อันดับ 1 ประเภทเกม Casual ในอีก 12 ประเทศอีกด้วย

คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดการอัปเดตและข้อมูลกิจกรรมใน ‘BTS Cooking On’ ได้ทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียหลักของเกม

เว็บไซต์หลักของ BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant: https://btscookingon.com/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Facebook: www.facebook.com/BTSCookingOnKR
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant X: https://twitter.com/btscookingon
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Instagram: www.instagram.com/btscookingon/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant YouTube: www.youtube.com/channel/UCB26QENrMVlFE8zPMP_6TgQ
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant TikTok: www.tiktok.com/@btscookingon