GungHo ปล่อยตัวอย่าง Trailer แรก Disney Pixel RPG เกมส์มือถือใหม่ free-to-play pixel art เตรียมเปิดทั้ง iOS และ Android


Disney Pixel RPG เกมส์มือถือใหม่ RPG ที่จะพาคุณไปผจญภัยร่วมกับตัวละครคลาสสิกอย่าง มิกกี้เมาส์ และ โดนัลด์ ดั๊ก รวมไปถึง พูห์ อะลาดิน แอเรียล เบย์แม็กซ์ สติทช์ ออโรร่า มาเลฟิเซนต์ และ ตัวละครยอดนิยมอื่นๆ ก็มาร่วมสนุก ดำดิ่งสู่โลกดิสนีย์ที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน ซึ่งตัวละครที่คุ้นเคยจะมีรูปลักษณ์ใหม่ๆ มาให้เรากันเห็นหลากหลาย สาวก Disney เตรียมสัมผัสความสนุกกันได้เร็วๆ นี้ ทั้งระบบ iOS และ Android


Disney Pixel RPG
เกมส์มือถือใหม่ RPG ที่มาในรูปแบบกราฟิกแนว Pixel เมื่อ โลกของเกมส์ในจักรวาล Disney ที่เป็นเหมือนบ้านของ เหล่าตัวละคร Disney เกิดความผิดปรกติ ถูกโจมตีโดยโปรแกรมปริศนา ส่งผลให้เกิดความปั่นป่วน จากโลกที่เคยถูกแยกจากกันกลับถูกเชื่อมต่อกัน พร้อมการปรากฎตัวของสิ่งมีชีวิตลึกลับมากมาย เราต้องสวมบทเป็น ตัวละครเอก ที่ต้องออกรวบรวมตัวละครจาก Disney เพื่อต่อสู้กับศัตรูนำความสงบสุขกลับมาให้โลกแห่งเกมส์อีกครั้ง


เราสามารถ แต่งตัวละคร ของเราด้วยชุดต่างๆ ในธีมดิสนีย์ ที่แสนน่ารัก จับตัวละครที่ชื่นชอบมาสร้างปาร์ตี้ ระบบการต่อสู้ในแบบ Turn-Based RPG สามารถเปิด Auto ในการต่อสู้ได้ นอกจากนั้นยังมี ระบบส่งตัวละครไปผจญภัย ซึ่งเราสามารถรับทรัพยากรได้แม้จะไม่ได้เข้าเล่นเกมส์


Disney Pixel RPG เตรียมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนมือถือทั้งระบบ Android และ iOS ภายในปี 2567 อย่าลืม ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับรางวัลในเกมส์เมื่อเกมส์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ