Dragon Quest Monsters: The Dark Prince เกมส์ turn-based RPG เลี้ยงดู และ ผสมมอนส์เตอร์ เตรียมวางจำหน่ายทั้ง iOS, Android และ PC เดือนหน้า


ข่าวดีสำหรับคนไม่มี Nintendo Switch แต่อยากเล่น Dragon Quest Monsters: The Dark Prince ซีรีย์เลี้ยง และ ผสม มอนส์เตอร์จาก Dragon Quest เตรียมเปิด วางจำหน่าย เพิ่มเติมบนระบบ iOS, Android และ PC โดยมีกำหนดในการวางจำหน่ายในวันที่ 11 กันยายน 2567 นี้ เหล่าสาวกเตรียมเงินไว้รอกดซื้อกันได้เลย


Dragon Quest Monsters: The Dark Prince เกมใหม่แนว turn-based RPG จากฝีมือการพัฒนาโดย Tose และ ดูแลการเผยแพร่โดย Square Enix ที่ยังใช้ระบบการต่อสู้แบบคลาสสิค เลือก Skill เลือกเป้าแล้วโจมตี แต่โดดเด่นจากเกมส์อื่นในซีรีย์ Dragon Quest เพราะแทนที่จะเป็นการรวบรวมเหล่าผู้กล้า เราจะต้องมา เลี้ยงดูเหล่ามอนส์เตอร์ มาสร้างทีม นอกจากการจับมอนส์เตอร์ต่างๆ เรายังได้สนุกกับการจับมอนส์เตอร์มาผสมเพื่อให้กลายเป็นมอนส์เตอร์ใหม่ๆ ซึ่งมีให้สะสมกว่า 500 ชนิด พร้อมกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นน่าติดตาม


ใครที่แอบเล็ง Dragon Quest Monsters: The Dark Prince เอาไว้แต่ยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสเพราะก่อนหน้านี้เปิดวางจำหน่ายเฉพาะบน Nintendo Switch เท่านั้น สำหรับชาว iOS, Android และ PC รอกันอีกไม่กี่วันก็สามารถตามไปสนุกด้วยกันได้แล้ว