Crimson Desert ของ Pearl Abyss ดึงดูดผู้ชมทั่วโลกในงาน Gamescom 2024 ด้วยแอคชั่นและการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์


Pearl Abyss ได้ประกาศถึงความสำเร็จในการเปิดตัวเดโมครั้งแรกของเกมแนว Open World Action-Adventure อย่าง ‘Crimson Desert‘ ในงาน Gamescom 2024 โดยได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากสื่อต่างประเทศและเหล่าเกมเมอร์


ผู้ชมทั่วโลกหลั่งไหลเข้ามาในบูธที่ถูกออกแบบทางเข้าให้รู้สึกเหมือนกำลังเข้าสู่เกม Crimson Desert และ ยังมีการต่อแถวยาวรอบๆ บูธเพื่อ สัมผัสประสบการณ์เดโม ที่น่าตื่นเต้นนี้อีกด้วย อีกทั้ง กระเป๋าเป้ลิมิเต็ดของ Crimson Desert ที่มอบให้แก่เหล่าเกมเมอร์ที่เล่นเดโมเป็นหนึ่งในไอเทมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในงาน Gamescom

Crimson Desert เวอร์ชั่นเดโมในงาน Gamescom จะเน้นไปที่แอ็คชั่นและการต่อสู้ โดยประสบการณ์จากเดโมในครั้งนี้ ได้รับคำชมจากสื่อต่างประเทศเป็นอย่างมากสำหรับแอ็คชั่นที่เข้มข้นและรวดเร็ว รวมถึงสไตล์การเล่นที่ไม่เคยมีมาก่อน และการต่อสู้ที่หลากหลายด้วยกราฟิกที่มีความละเอียดที่สร้างขึ้นด้วย เกมเอนจินเฉพาะ (BlackSpace Engine) ของ Pearl Abyss

IGN สื่อเกมที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือได้ยกให้ Crimson Desert เป็นเกมเดียวจากประเทศเกาหลีที่อยู่ในรายชื่อ “Best of Gamescom” และยังกล่าวอีกว่า “การต่อสู้ช่างมีความประณีต ลึกล้ำ และไม่รู้สึกว่าจะมีเกมไหนมาเปรียบเทียบได้เลย

ราชินีปูกระดองหิน‘ ได้สร้างความประทับใจให้แก่ IGN และยังกล่าวอีกว่าเป็นการต่อสู้บอสที่ ‘สุดยอดที่สุด‘ “บินแบบสไปเดอร์แมนด้วยใยแมงมุมแล้วกระแทกบนหัวด้วยความเร็วสูง พูดตรงๆ นะว่าฉันไม่รู้เลยว่าจะจัดการมันด้วยตัวเองยังไง แต่ก็เป็นกลไกที่น่าประทับใจมาก” 

RollingStone สื่อความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปได้เลือก Crimson Desert ให้เป็นเกมที่ดีที่สุดในรายการ “Gamescom the best-worst” และกล่าวว่า “การต่อสู้ช่างน่าตื่นตาตื่นใจ และยังมีกล้องแนว Cinematic ที่หมุนไปรอบๆ เพื่อเอฟเฟ็กต์ที่น่าตื่นเต้นโดยที่ยังเน้นแอ็คชั่นเป็นจุดสำคัญอยู่

Games Radar สื่อเกมจากอเมริกาเหนือได้กล่าวว่า “Crimson Desert อาจจะเป็นเกมเดโมที่เข้มข้นที่สุดที่เคยเล่นมา” และ Screen Rant สื่อบันเทิงก็ได้มีการกล่าวหลังจากเล่นเดโมว่า “ตอนนี้ฉันมั่นใจแล้วละ

Jeux Video ผู้นำด้านสื่อเกมในฝรั่งเศสกล่าวว่า “Crimson Desert อาจเป็นเกม Open World Action-Adventure ที่ทุกคนเฝ้ารอคอยมากที่สุดด้วยการต่อสู้ที่เข้มข้นและเต็มไปด้วยเทคนิค

PC Gamer สื่อเกมที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักรได้แสดงความรู้สึกถึงระบบต่อสู้ไว้ว่า “คุณภาพอันดีเยี่ยมและการต่อสู้ที่อลังการของ Crimson Desert จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ต้องทึ่งไปตามๆ กัน”

PPE.pl สื่อเกมในประเทศโปแลนด์กล่าวว่า “Crimson Desert มีเกมดีไซน์และคุณภาพที่เหนือไปอีกระดับ และ เดโม Crimson Desert ก็เป็นสิ่งที่น่าประทับใจที่สุดในงาน Gamescom

Crimson Desert คือเกม Open-World Action-Adventure ที่ดำเนินด้วยเรื่องราวของทหารรับจ้างที่ ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในทวีปไพเวล ที่กว้างขวาง Crimson Desert จะเปิดตัวทั่วโลกทั้งใน PC และ คอนโซล