Victory Heat Rally เกมส์แข่งรถอาร์เคดใหม่สไตล์คลาสสิค จากทีมพัฒนา Skydevilpalm เผยแล้วพบกันทั้ง iOS, Android และ PC ในเดือน ต.ค. นี้


สาวกนักซิ่งที่คิดถึงบรรยากาศของความคลาสสิคจากตู้อาร์เคดยุด 90 เตรียมตัวเลยเมื่อล่าสุดในงาน Gamescom 2024 ผู้พัฒนา Skydevilpalm และ ผู้จัดจำหน่ายอย่าง Playtonic Friends ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมส์แข่งรถอาร์เคด Victory Heat Rally อย่างเป็นทางการบน Crunchyroll Game Vault โดยเกมส์ดังกล่าวจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั้ง iOS, Android และ PC ในวันที่ 3 ตุลาคม 2024 ที่จะถึงนี้


Victory Heat Rally เกมใหม่แนว Racing ที่มีกราฟิกในแนวเดียวกับที่นิยมใช้ในเกมส์ตู้อาร์เคดยุด 90 สไตล์ 16 Bit และ การเลือกใช้สีที่สดใส พร้อมด้วย ตัวรถที่มีความคล้ายกับ ChoroQ ที่มีความสั้นๆ ป้อมๆ สุดน่ารัก มีนักขับระดับซูเปอร์สตาร์ 12 คน พร้อมรถคู่ใจของพวกเขา ให้เราได้เลือก นอกจากนั้นเรายังสามารถปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนสร้างความแตกต่างให้กับรถคันโปรดได้ด้วย มีด่านต่างๆ มากมายใน 12 สภาพแวดล้อมที่ไม่ซ้ำใคร ตั้งแต่ชายหาด Baytona Beach ที่มีแสงแดดส่องถึงไปจนถึงทุ่งทุนดราน้ำแข็งของ Frostbite Harbor คุณจะได้ทำลายขีดจำกัดความเร็วทั่วโลก สนุกได้ทั้งแบบ Solo และ แข่งกับเพื่อน พร้อมกันสูงสุด 4 ผู้เล่น


ใครคิดถึงการซิ่งแบบคลาสสิคเตรียมตัวรอสัมผัสกันได้ 3 ตุลาคม 2024 ทั้ง iOS, Android และ PC กดลงทะเบียนรอบน Steam ได้ที่ https://store.steampowered.com/app/1594060/Victory_Heat_Rally/