ประกาศเปิดตัว Faaast Penguin มิติใหม่ของเกมส์ free-to-play multiplayer racing เตรียมเปิดให้บริการทั้งบน PS5, Xbox Series, Switch และ PC


สายซิ่งที่ชื่นชอบความกวน ความป่วน เตรียมรอกันได้เลย Faaast Penguin เกมส์ออนไลน์ใหม่ free-to-play multiplayer racing จากทีมพัฒนา Historia สายเลือดญี่ปุ่น ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ LIVE A LIVE remake และ The Caligula Effect series เตรียมเปิดให้บริการแบบ cross-platform ทั้งบนระบบ PS5, Xbox Series, Switch และ PC โดยใน PC จะลงให้ทั้ง Steam และ Epic Games Store ภายในเดือน กันยายน 2567 นี้


Faaast Penguin เกมส์ออนไลน์ใหม่ free-to-play multiplayer racing ที่เราจะต้องบังคับเหล่าน้องกวิ้นสุดกวนแข่งขันกันลื่นไถลไปยังเส้นชัย เราจะได้เห็นเหล่าเพนกวิ้นใช้ตัวช่วยในการลื่นไถลตั้งแต่อะไรทั่วๆ ไป อย่าง สเก็ตบอร์ด เลื่อนหิมะ ไปจนถึงอะไรที่เหนือความคาดหมายอย่าง แก้วบลูฮาวาย, จานแซนวิซ หรือ ขี่วาฬเพชรฆาต ก็ได้เหมือนกัน จากตัวอย่างแม้ภาพจะไวมาก แต่ก็แอบเห็นว่าเราสามารถแกล้งผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ แต่จะแกล้งได้มันปั่นได้ฟินขนาดไหนต้องรอลุ้นกัน


สายซิ่ง ที่ชอบเกมส์แนวป่วนๆ กวนๆ รอกันได้เลย Faaast Penguin เตรียมเปิดให้เล่นแบบ free-to-play ภายในเดือน กันยายน 2567 นี้ ทั้ง ระบบ PS5, Xbox Series, Switch และ PC