วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว Harvest Moon: Home Sweet Home เกมส์มือถือใหม่ Farm Life Simulation พบชีวิตบ้านไร่ที่คิดถึงทั้ง iOS และ Android


กลับไปสัมผัสชีวิตสุดชิลในบรรยากาศบ้านไร่แสนรักใน Harvest Moon: Home Sweet Home เกมส์มือถือใหม่ ภาคต่อของเกมส์ปลูกผักทำไร่ซีรีย์ดัง Harvest Moon ที่จะพาคุณมุ่งหน้ากลับสู่รากเหง้า และ ทิ้งชีวิตในเมือง เพื่อกลับสู่หมู่บ้าน Alba ที่คุณใช้ชีวิตในช่วงวัยเยาว์ วางจำหน่ายพร้อมกัน ทั้งระบบ iOS และ Android ในวันนี้ 23 สิงหาคม 2567 นี้ ใครเป็นสาวกเกมส์ปลูกผักในตำนานห้ามพลาด


Harvest Moon: Home Sweet Home จะเป็นเรื่องราวของตัวเอกที่ ทำงานอยู่ในเมืองใหญ่มากว่า 10 ปี แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจกลับมาใช้ชีวิตที่บ้านเกิดเมือง Alba โดยการชักชวนของเพื่อนเก่าเรา เพื่อพัฒนาบ้านเกิดให้เจริญรุ่งเรือง เราจะได้พบกับการใช้ชีวิตในบ้านไร่ในแบบต้นฉบับ ทำไร่, เลี้ยงสัตว์, ตกปลา, ขุดแร่, แปรรูปผลิตผลทางการเกษตร, ออกสำรวจพื้นที่, สร้างความสัมพันธ์กับชาวบ้าน และ เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นตลอดปี


สำหรับภาคนี้ Happiness ถือเป็นเป้าหมายสำคัญ โดยเราจะได้รับจากการทำภารกิจที่ชาวบ้านทั้งหลายขอร้องกับเรา นอกจากจะช่วยให้เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับตัวละครอื่นๆ ที่นอกจากจะช่วย ปลดล็อคของที่ขาย, ปลดล็อคการช่วยเหลือ หรือ ตัวละครเพศตรงข้ามอาจเปิดใจมาคบหา กับเรา Happiness ยังเป็นสิ่งจำเป็นที่จะ ดึงดูดผู้อยู่อาศัย เข้ามาอยู่ในหมู่บ้านเพิ่มเติม รวมถึง ดึงดูดนักท่องเที่ยว ให้แวะเวียนมาเยี่ยมเยียนหมู่บ้านของเรา


กลับไปสัมผัสความชิลของชีวิตสโลว์ไลฟ์กันได้แล้วใน Harvest Moon: Home Sweet Home พร้อมกันทั้งระบบ iOS จะมีราคาอยู่ที่ 699 บาท และ Android จะมีราคาอยู่ที่ 650 บาท