NetEase Games เปิดตัว Floatopia เกมส์ใหม่แนว life simulation บนเกาะลอยฟ้า เตรียมเปิดให้บริการทั้ง Mobile, PC และ Console


NetEase Games ผลงานเกมส์ใหม่สายชิล สายน่ารักกับ Floatopia เกมส์ใหม่แนว life simulation ที่จะเปิดให้เล่นกันแบบ Free to Play กับบรรยากาศจำลองการใช้ชีวิตบนเกาะลอยฟ้า ที่เตรียมจะ เปิดให้บริการทั่วโลกในปีหน้า 2025 รองรับภาษา อังกฤษ, ญี่ปุ่น และ จีน ทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series, Switch, PC, iOS และ Android


Floatopia เกมส์ใหม่แนว life simulation จำลองการใช้ชีวิตบนเกาะลอยฟ้า ตัวละครน่ารัก ที่ดูแล้วก็แอบคิดถึง Art Toy บางยี่ห้อ กราฟิกสบายตา กิจกรรมแนวบ้านไร่ อย่างการ ปลูกผัก, ตกปลา, ตัดไม้, ตกแต่งบ้านในฝัน พร้อมกิจกรรมหลากหลายกับเพื่อนๆ นอกจากนั้นเราจะได้เห็นการใช้ พลังพิเศษ ของตัวละครที่ถูกนำมาใช้เพื่อให้งานประจำวันสามารถเสร็จไปได้อย่างรวดเร็วอย่างในตัวอย่างจะได้เห็นการใช้พลังพิเศษในการรดน้ำผักทั้งหมดในครั้งเดียว หรือ การใช้พลังพิเศษเพื่อเปลี่ยนสภาพอากาศที่เลวร้ายให้กลับมาสดใสเช่นเดิม


นอกจากนั้นคุณจะได้ ล่องเรือจากเกาะลอยฟ้าของคุณไปยังดินแดนอื่นๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมที่หลากหลาย ที่ผสมผสานความเป็นจริงเข้ากับจินตนาการ ได้พบกับเมืองบนยอดเขา เมืองโบราณ, ทะเลทราย, ดินแดนน้ำแข็ง, อาณาจักรในเทพนิยายสุดแฟนตาซี และ สวรรค์แห่งอาหาร


ใครชอบเกมส์แนวน่ารัก เล่นง่าย สบายตา ต้องไม่พลาดกับ Floatopia ที่ทั้งน่ารัก และ ดูจะเล่นได้แบบเพลินๆ เตรียมเปิดให้บริการในปีหน้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.floatopia.game