ได้เห็นรายละเอียดมากขึ้นแล้ว Dragon Ball Project: Multi เกมส์มือถือใหม่แนว 4VS4 MOBA ตัวแรกจาก Dragon Ball พร้อมเปิดทดสอบในต่างประเทศ


เพิ่งเปิดตัวให้เรารู้จักกันไม่นานกับ Dragon Ball Project: Multi เกมส์มือถือใหม่แนว 4VS4 MOBA ที่นำตัวละคร และ สิ่งต่างๆ จากอนิเมะเรื่องดังระดับตำนานอย่าง Dragon Ball ใครเป็นสาวกของมังงะ และ อนิเมะ เรื่องนี้ต้องไม่พลาดเตรียมรอไปสัมผัสกันได้ ซึ่งในตอนนี้ได้เปิดให้ทดสอบ Regional β Test ในประเทศ สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, สหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และ ไต้หวัน ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม ไปจนถึง 3 กันยายน 2567 นี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android


Dragon Ball Project: Multi เกมส์มือถือใหม่แนว 4VS4 MOBA ที่มีตัวละครจากมังงะเรื่องดัง Dragon Ball ไม่เพียงเท่านั้นแต่กราฟิก และ ฉากต่างๆ ยังถูกสร้างมาในแบบของต้นฉบับอย่างครบถ้วน ระบบการเล่นนั้นถึงจะบอกว่าเป็น MOBA แต่จะ ไม่มีการปล่อยครีปตีป้อมแบบทั่วไป


แต่ทั้ง 2 ฝ่าย จะต้องรีบ จัดการมอนส์เตอร์ ที่อยู่ตามเส้นทางไปยังดินแดนของฝ่ายตรงข้าม เมื่อได้จังหวะเราจะสามารถเข้าไปตีสิ่งที่ คล้ายป้อม ของเกมส์สาย MOBA ทั่วไป แต่ดูเหมือนจะไม่มีการโจมตีสวนมา เมื่อเราจัดการพวกตัวเล็กตัวน้อยได้ครบ จะมีการปรากฏตัวของ Boss เราต้องรีบไปจัดการก่อนที่ฝ่ายตรงข้ามจะแย่งไป นอกจากความตื่นเต้นจากการต่อสู้ระหว่างตัวละครด้วย Skill และ ท่าโจมตี จากต้นฉบับ ยังมีการนำ ฉากต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ มาช่วยเสริมบรรยากาศในระหว่างการเล่น ซึ่งหากเราจัดการศัตรูได้พร้อมเพื่อน จะมีฉาก คัดซีนของ 2 ตัวละคร ที่จะลุมโจมตีศัตรูที่ถูกจัดการไป


ถึงชาวไทยอย่างเราจะยังไม่สามารถเข้าไปทดสอบ Dragon Ball Project: Multi กันได้ แต่การที่เปิดให้ทดสอบแล้ว ก็ทำให้เราสามารถตามไปดูเกมเมอร์ในประเทศที่ได้เข้าร่วมทดสอบ เพื่อติดตามคอนเทนต์จากพวกเขาเพื่อให้เรารู้จักกับเกมส์นี้มากยิ่งขึ้น หวังว่าอีกไม่นานในประเทศเราเองก็จะได้ร่วมทดสอบกับเขาด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://dbpm.bn-ent.net/en/