Pearl Abyss เปิดเผยตัวอย่างการต่อสู้บอส เทพไวท์ฮอร์น ใน Crimson Desert ล่วงหน้าก่อนงาน Gamescom


Pearl Abyss ได้เปิดเผยภาพการต่อสู้บอส ‘เทพไวท์ฮอร์นเป็นครั้งแรก จากเกมแอ็คชั่นผจญภัย Open World ที่ได้รับการรอคอยอย่างล้นหลามอย่าง Crimson Desert โดยการเปิดเผยในครั้งนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเกม Crimson Desert ที่จะมีการเปิดเผยในงาน Gamescom

ตัวอย่างการต่อสู้นี้ ทำให้ผู้เล่นดำดิ่งไปกับ การต่อสู้อันเข้มข้น กับ สัตว์ร้ายรูปร่างใหญ่โต ผู้ปกครองเทือกเขาน้ำแข็ง บอสผู้น่าหวาดกลัวนี้จะ ยิ่งก้าวร้าวขึ้นในแต่ละเฟส และ จะยิ่งปล่อยการโจมตีที่รุนแรง ออกมาพร้อมความโหดร้ายที่ทวีคูณ ผู้เล่นจะต้อง สร้างกลยุทธ์การต่อสู้ ของตนเอง ต้องตื่นตัวอยู่เสมอ และหลบหลีกการจู่โจมอย่างไม่มีที่สิ้นสุดของไวท์ฮอร์นด้วยความคล่องแคล่ว

ตัวอย่างนี้จะแสดงให้เห็นการเผชิญหน้ากันอย่างดุเดือด โดย เทพไวท์ฮอร์น จะใช้ร่างกายที่ใหญ่โตบดขยี้ผู้เล่น โจมตีต่อเนื่องด้วยกำปั้นวานร และ ปล่อยการโจมตีที่ทรงพลังอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อคอยทำให้ผู้เล่นเป็นฝ่ายตั้งรับ เพื่อเพิ่มความท้าทายเทพไวท์ฮอร์น จะหายตัวไปในพายุหิมะที่พัดอยู่รอบสนามรบ จากนั้นก็จะปล่อยการโจมตีอย่างรวดเร็วเพื่อเอาชนะผู้เล่นอย่างไม่ทันตั้งตัว ตัวอย่างนี้ยังเน้นให้เห็นถึงกราฟิกอันยอดเยี่ยม รวมไปถึงพายุหิมะและภูเขาที่เป็นฉากหลังอีกด้วย

เดโมของปีนี้ ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้เน้นถึงเทคนิคการต่อสู้ที่เข้มข้นของ Crimson Desert ผู้เล่นมีโอกาสที่จะได้เผชิญหน้ากับ การต่อสู้ของบอส 4 ชนิด ที่แตกต่างกัน โดยผู้เล่นจะต้องใช้สไตล์การต่อสู้เฉพาะของตนเองเพื่อเอาชนะความท้าทายของบอสแต่ละชนิด สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้อันน่าตื่นเต้นของ Crimson Desert ด้วยตัวเอง ท่านสามารถเยี่ยมชมบูธของพวกเราได้ที่ฮอล 6 ของ Entertainment Area ที่ Koelnmesse Exhibition Center

สามารถติดตามอัพเดทล่าสุดของ Crimson Desert รวมถึงการประกาศและการเปิดเผยทั้งหมดที่งาน Gamescom ได้ที่เว็บไซต์ทางการและติดตาม Crimson Desert ได้ที่ X (Twitter), Instagram, Facebook และ YouTube