มาเลยไม่ต้องรอ Fall Guys เกมส์ออนไลน์ Battle Royale Casual เปิดให้บริการบนระบบ Mobile สามารถเล่นได้แบบ crossplay ชาว Android เล่นได้ทั่วโลก ชาว iOS เล่นได้เฉพาะใน EU


ไหนๆ ก็หลุดแล้ว ปล่อยเลยดีกว่าสำหรับ Fall Guys เวอร์ชั่น Mobile ที่เพิ่งมีข่าวการหลุดของภาพสกรีนช็อตไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มาวันนี้ทางผู้ให้บริการอย่าง Devolver Digital และ Epic Games ก็เซอร์ไพรต์ผู้เล่นด้วยการเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลด Fall Guys บนระบบมือถือ กันได้เลยแบบไม่ต้องรอ โดยสำหรับเกมเมอร์สาย Android สามารถเข้าไปที่หน้าเว็บไซด์หลักเพื่อดาวน์โหลด Epic Games Store มาลงก่อนที่จะดาวน์โหลด Fall Guys ได้แล้วทั่วโลก แต่สำหรับชาว iOS เปิดให้ดาวน์โหลดกันได้ เฉพาะในยุโรปเท่านั้น


สำหรับ Fall Guys นั้นเป็นเกมส์ออนไลน์แนว Massively Multiplayer Party Game ที่ได้แรงบันดาลใจจากรายการดังในอดีต ที่จะให้ผู้เล่นลงสนามพร้อมกัน ไม่มีการสร้างปาร์ตี้ เราต้องพยายาม ฝ่าอุปสรรค เพื่อไปให้ถึงเส้นชัยให้ได้ตามกำหนด หรือชนะในแต่ละด่านที่จะมีกฏที่ต่างกันไป เราจะต้องเอาตัวให้รอดจนเหลือเพียงเราคนเดียวจึงจะเป็นผู้ชนะ ซึ่งกฏในการเล่นจะไม่ห้ามแกล้งผู้เล่นคนอื่น ยิ่งคนไม่ผ่านมีมากเท่าไร โอกาสในการชนะของเราก็จะมากขึ้นตามไปด้วย และ นี่แหละที่เป็นความสนุกหลักของเกมส์เลยทีเดียว


สำหรับในเวอร์ชั่น Mobile นี้จะมีรูปแบบการเล่นเหมือนกับเวอร์ชั่นก่อนหน้า พร้อมโหมดที่คุ้นเคย เปิดให้สามารถเล่นได้แบบ crossplay และ cross-progression คือสามารถใช้ไอดีเดียวกันเล่นได้ทั้งบน Android, iOS, PC และ Consoles นอกจากนั้นเรายังสามารถเล่นพร้อมกันกับเพื่อนในอุปกรณ์อื่นๆ ได้ด้วย เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวเวอร์ชั่น Mobile จะมีการแจกชุด Holobean เพียงแค่เล่นให้จบ 5 แมตซ์ก็รับไปได้ฟรี


ให้คิดง่ายๆ Fall Guys เวอร์ชั่น Mobile ก็คือ Fall Guys นั่นแหละแค่ทีมพัฒนาเขาทำให้เราสามารถเล่นบนมือถือได้แล้ว แถมสามารถเจอกับผู้เล่นจากอุปกรณ์อื่นๆ ได้ด้วย ใครหลงไหลความสนุกของ Fall Guys อยู่แล้วต้องไม่พลาดรีบตามไปดาวน์โหลดมาสนุกกันได้แล้วที่ https://www.fallguys.com/en-US/download