Arena Breakout: Infinite เกมส์ออนไลน์ใหม่ Tactical Extraction Shooter พร้อมเปิดเล่นฟรีแบบ Early Access บน PC แล้ววันนี้


สาวกสาย Tactical Extraction Shooter หรือเกมส์แนว FPS เชิงกลยุทธ์อย่าง Arena Breakout: Infinite ที่ให้เราเข้าสู่สนามรบแล้วตามล่าหาไอเทมมีราคา เอาชีวิตรอดจากทั้งบอท และ ผู้เล่นคนอื่นๆ นอกจากนั้นยังต้องพยายามเอาตัวรอดไปสู่จุดถอนตัวให้ได้ พร้อมเปิดให้สามารถเข้าเล่นในรอบ Early Access บน PC แบบ Free to Play โดยผู้เล่นจะต้องดาวน์โหลดผ่านหน้าเว็บไซด์ www.arenabreakoutinfinite.com เท่านั้น ในช่องทาง Steam ยังไม่สามารถเข้าเล่นได้


Arena Breakout: Infinite เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Tactical Extraction Shooter จากทีมพัฒนา MoreFun Studios บริษัทในเครือของ Tencent Games ได้นำเกมส์มือถือในชื่อเดียวกัน Arena Breakout ที่กวาดรางวัลมาอย่างมากมาย มาอัพเกรดขยายขนาด เพิ่มเติมรายละเอียด ความสมจริง เพื่อให้ผู้เล่นได้บรรยากาศในสนามรบมากขึ้น เรายังคงต้องเดินทางเข้าสู่ Dark Zone หรือ ภูมิภาค Kamona ที่เสียหายจากสงคราม สำรวจสนามรบ รวบรวมไอเทม, ไล่ยิง NPC, ไล่ยิงผู้เล่นอื่น ในกราฟิกที่ให้รายละเอียดอันยอดเยี่ยม ตั้งแต่ แสงแบบเรียลไทม์ ไปจนถึง เอฟเฟกต์เสียงเชิงพื้นที่ 360 องศา จากภาพที่ปล่อยออกมาจะเห็นได้ว่าเราสามารถแต่งปืนได้อย่างละเอียดยิบ รวมถึงระบบใหม่ๆ ที่ไม่มีในเวอร์ชันมือถือด้วย


ใครที่ติดใจ Arena Breakout ในเวอร์ชันมือถือมาก่อน แต่อยากได้บรรยากาศที่สวยงามสมจริงมากขึ้นต้องไม่พลาดตามมาทดสอบความสุดของ Arena Breakout: Infinite ที่ยังคงรูปแบบการเล่นในแบบเดียวกัน แผนที่แบบเดียวกัน แต่รายละเอียดของกราฟิกที่ยอดเยี่ยมขึ้น และ สมจริงยิ่งขึ้น สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมส์จากหน้าเว็บไซด์ www.arenabreakoutinfinite.com/ ได้แล้ววันนี้