หลุดล่าสุด Fall Guys Mobile เผยภาพสกรีนช็อตในเกมส์ชุดใหม่ เผยให้เห็นโลโก้ที่ไม่มีคำว่า Mobile และ อินเทอร์เฟซควบคุม ชัดเจน


ใครที่เป็นสาวก Fall Guys ที่รอความเคลื่อนไหวของ Fall Guys Mobile แม้จะยังไม่มีข่าวดีอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีผู้สนใจหลายท่านติดตามหาข่าวลือ ข้อมูลหลุด เอามาให้เหล่าผู้รอคอยได้ติดตามกันอยู่เสมอ ซึ่งครั้งนี้ได้มีผู้ใช้ X (twitter) ที่ใช้ชื่อว่า Muffins ที่ได้แอบเอาข้อมูลหลุดมาให้เราชมกันซึ่งข้อมูลชุดนี้ประกอบไปด้วย ภาพหน้าจอใหม่ 4 ภาพ พร้อม ภาพคีย์อาร์ตระดับ 4K ของเวอร์ชันมือถือ ซึ่งบ่งบอกข้อมูลบางส่วนให้เราได้มากพอสมควร


ในส่วนของ ภาพคีย์อาร์ต นั้นจะมีการใช้ สีที่แตกต่างออกไปจากโลโก้เวอร์ชั่นปัจจุบัน ของ Fall Guys เล็กน้อย แต่ที่น่าสนใจคือการที่โลโก้จะ ไม่มีคำว่า Mobile ต่อท้าย ซึ่งการที่เป็นแบบนี้อาจจะคาดเดาไปได้ว่าในเวอร์ชันมือถือนี้จะ ยกระบบมาจากเวอร์ชัน PC ทั้งหมด หรืออาจเป็นไปได้ว่าจะสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มเลยก็ได้ ภาพหน้าจอ เองก็มีการเปิดเผยให้เห็นว่าทีมพัฒนาได้ทำการ ปรับปรุงหน้าจออินเทอร์เฟซ เองก็ถูกปรับเปลี่ยนไปแล้ว นี่ถือเป็นสัญญาณที่ดีว่าตัวเกมส์มีความเป็นไปได้สูงว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในอีกไม่นานแล้ว ตั้งตารอฟังข่าวดีกันได้เลย


ถึงจะยังไม่มีข่าวของการเปิดให้บริการจาก Fall Guys Mobile แต่มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเปิดให้บริการในอีกไม่ช้านี้แล้ว เพราะทาง Epic Games มีแผนที่จะขยาย Epic Games Store ไป สู่ตลาดเกมส์มือถือในปี 2567 นี้ หากได้ Fall Guys Mobile ที่ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลก ก็จะเป็นการเรียกให้คนมารู้จักกับ Epic Games Store เวอร์ชันมือถือไปด้วยเช่นกัน