เช็คเมล์กันยัง Delta Force: Hawk Ops เกมส์ออนไลน์ใหม่ Tactical Shooter จาก TiMi เปิดดาวน์โหลดล่วงหน้า ก่อนเปิดทดสอบ Alpha Test พรุ่งนี้ 7.00 น.


Delta Force: Hawk Ops เกมส์ออนไลน์ใหม่จากการร่วมกันพัฒนาระหว่าง TiMi Studio Group และ TEAM JADE ที่ช่วยกันคืนชีพเกมส์ FPS จากยุค 90 กลับมาให้เล่นในแนว Tactical Shooter อีกครั้ง ที่เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ Alpha Test บนระบบ PC ในวันที่ 6 สิงหาคม 2567 หากใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเอาไว้ และ ได้รับเลือกให้เข้าร่วมทดสอบ จะได้รับเมล์ตอบรับกันแล้ว พร้อมเปิดให้เหล่าผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดมารอกันได้เลย


Delta Force: Hawk Ops เกมส์ออนไลน์ Cross-Platform ในแนว Tactical Shooter ที่เตรียมลงให้เล่นทั่ง PC, คอนโซล และ มือถือ ที่จะเปิดให้เล่นแบบ Free to Play แต่จะมี DLC มาให้เราซื้อเพิ่มภายหลัง ซึ่งตัวเกมส์เปิดเผยว่าจะ มี 3 โหมดให้เล่น ได้แก่

  • Black Hawk Down การเล่นแบบ เนื้อเรื่อง ที่อ้างอิงจาก ภาพยนตร์ดัง Black Hawk Down ที่เราจะต้องเป็นทหารในหน่วยที่ต้องเอาตัวรอดจากสนามรบให้ได้
  • Tactical Turmoil โหมดที่จะให้เรา สร้างทีมผู้เล่น 3 คน ซึ่งเราจะเลือก Class, อุปกรณ์ต่างๆ ทั้งปืน อุปกรณ์สวมใส่ เพื่อเข้าไปทำภารกิจ เอาตัวรอดจากทั้ง AI และ ทีมของผู้เล่นอื่น เพื่อไปฟาร์มทรัพยากรต่างๆ ก่อนจะเคลื่อนตัวสู่จุด Extraction Point เพื่อนำทรัพยากรต่างๆ กลับบ้าน
  • Havoc Warfare โหมดการเล่นแบบ Multiplayers ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศของสนามรบขนาดใหญ่ เราจะต้องเลือกตัวละครจาก 4 Class อย่าง Assault, Sniper, Engineer และ Medic ในสนามรบยังมี ยานพาหนะเกือบ 10 ชนิด ให้เราได้ใช้ตั้งแต่ รถถัง, รถหุ้มเกราะ, เรือรบ, ATVs เป็นต้น ทำให้คุณได้พบกับทั้งการรบใน อากาศ และ ในน้ำ เพิ่มมาด้วย


ใครที่ไปลงทะเบียนขอรับสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบ Delta Force: Hawk Ops กันไว้หล่ะก็อย่าลืมรีบเข้าไปเช็คเมล์ หากได้รับสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบรีบดาวน์โหลดมาลงเครื่องไว้รอการทดสอบในวันพรุ่งนี้กันได้แล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.playdeltaforce.com/