Dark and Darker mobile เกมส์มือถือใหม่ผสมผสานความเป็น Battle Royale และ Dungeon Crawler เปิดให้ทดสอบนอกเกาหลีครั้งแรก 1-11 ส.ค. นี้


ได้เวลาที่ KRAFTON จะปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์นอกเกาหลีได้สัมผัสกับ Dark and Darker mobile เป็นครั้งแรกกับการทดสอบในรอบ Global Beta Test ตั้งแต่วันที่ 1-11 สิงหาคม 2567 ได้เปิดให้ทดสอบในประเทศ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น และ ตุรกี ด้วยเสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมล้นหลามในครั้งนี้ KRAFTON ได้เพิ่มความจุของเซิร์ฟเวอร์เป็นสองเท่าเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการทดสอบเบต้าได้มากขึ้น


Dark and Darker mobile เกมมือถือใหม่ที่มีบรรยากาศในแนว Dark Fantasy บรรยากาศแบบ ยุโรปยุคกลาง ซึ่งถือเป็นแนวทางในการพัฒนาเกมส์แนว Dungeon Crawler ฉบับคลาสสิค มาพร้อมกับเหล่า ตัวละคร ที่มีการออกแบบตามฉบับดั้งเดิมที่เราจำได้ ซึ่งเราสามารถเลือกตัวละครได้หลากหลาย Class ที่แต่ละสายจะมีหน้าที่ที่แตกต่างกันไป ผู้เล่นทั้งหมดถูกส่งตัวลงไปในดันเจี้ยนอันมืดมิด เราต้องสำรวจดันเจี้ยน ล่ามอนส์เตอร์, ทุบไห, เปิดหีบ, รวบรวมไอเทม, ระวังกับดัก และ แก้กลไก ตามแบบการเล่นแนวสำรวจดันเจียน


แต่ในขณะเดียวกันด้วยความเป็น Battle Royale เราก็ต้องคอยระวังทีมผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ถูกส่งมาพร้อมกัน พวกเขาอาจรอให้เราจัดการกับมอนส์เตอร์ให้เสร็จก่อนที่จะเข้ามาจัดการเราหลังจากที่ผ่านการต่อสู้ที่ดุเดือดมาแล้ว จากตัวอย่างเราจะได้เห็นว่าตัวเกมส์มีความน่าสนใจอย่างการ ใช้โล่ขึ้นมาบังการโจมตี แต่ต้องหันให้ตรงทางที่ศัตรูโจมตีมาได้ การยกถังไม้มาบังลูกธนูแม้จะไม่มีโล่ การใช้ความสามารถในการ หายตัวไปสืบข้อมูลของศัตรู หรือ ลอบฆ่านักเวทย์ของฝ่ายตรงข้าม เป็นต้น


ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ การลุยดันเจียนแบบคลาสสิค ที่คิดถึง ความเดือดจากการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นในแบบ Battle Royale ต้องถือว่า Dark and Darker mobile สามารถนำเสนอจุดเด่นจากทั้ง 2 แนว ได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะยังไม่มีกำหนดการณ์ที่จะเปิดให้ทดสอบในประเทศไทยเมื่อไร แต่ก็คาดว่าการทดสอบครั้งหน้าทั้งประเทศไทย และ ประเทศอื่นๆ ที่เหลือ น่าจะได้ร่วมทดสอบไปพร้อมกัน ติดตามรายละเอียดกันได้ที่ www.facebook.com/DarkandDarkerM