Wild Assault เกมส์ออนไลน์ใหม่ Battle Royale สงครามของเหล่ามนุษย์สัตว์ เตรียมเปิดทดสอบรอบสุดท้าย Beta Test: Assemble 31 ก.ค. – 5 ส.ค. นี้


Wild Assault เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Battle Royale ที่มีชื่อเดิมตอนเปิดตัวครั้งแรกว่า Furry Battlefield: Iron Desert ที่จะพาเหล่าผู้เล่นไปพบกับบรรยากาศสนามรบใน มุมมองบุคคลที่ 3 หรือ TPS ของเหล่า มนุษย์สัตว์ ที่จับอาวุธขึ้นมาต่อสู้กัน ได้ปล่อยตัวอย่าง Trailer ใหม่ล่าสุด พร้อมเตรียมเปิดให้เล่นในรอบ Beta Test: Assemble บน Steam ซึ่งทางทีมงานเปิดเผยว่าจะเป็นการ เปิดทดสอบรอบสุดท้าย แล้วในระหว่างวันที่ 31 กรกฏาคม – 5 สิงหาคม 2567 นี้


Wild Assault เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Battle Royale ที่พัฒนาขึ้นโดย Unreal 5 engine ที่นอกจากความสวยงามทางด้านกราฟิกแล้ว การออกแบบตัวละครก็น่าสนใจไม่แพ้กันด้วยรูปลักษณ์แบบมนุษย์สัตว์ป่าที่มีทั้ง เสือ, หมาป่า, กระต่าย เป็นต้น นอกจากรูปลักษณ์ของสัตว์แล้วการเคลื่อนไหวของตัวละครแต่ละตัวนั้นยังถอดแบบการเคลื่อนไหวจากสัตว์มาด้วย แถม Skill ที่เข้ากับสัตว์ชนิดนั้นๆ ทำให้เราสนุกกับรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างไป ผสมผสานการใช้ อาวุธปืน เพื่อให้เหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ใครเป็นสาวกเกมส์แนว Battle Royale รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้


ใครที่สนใจจะเข้าร่วมทดสอบ Wild Assault ในการทดสอบรอบสุดท้าย Beta Test: Assemble หากคุณเคยได้เข้าร่วมทดสอบในรอบก่อนหน้ามาก่อนสามารถดาวน์โหลดตัวเกมส์จาก Steam มารอกันได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่เคยได้เข้าทดสอบสามารถเข้าหน้า Steam แล้วกด Wishlist และ ขอเข้าร่วมทดสอบ รอกันไว้ได้เลย