Mecha BREAK เกมส์ออนไลน์ใหม่ ขับหุ่นรบสู้กับผู้เล่นอื่น เล่นได้ทั้ง PC และ Console เตรียมเปิด OBT ในช่วงเดือน ส.ค. นี้


หลังจากแคมเปญที่ประสบความสำเร็จในงาน Summer Game Fest และ Xbox Games Showcase เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ในที่สุด Amazing Seasun Games ผู้พัฒนาเกมส์ Mecha BREAK ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้ทดสอบ Open Beta ครั้งแรกสำหรับผู้เล่นบน PC ตั้งแต่วันที่ 10-13 สิงหาคม 2567 แต่จะมีการเปิดให้ ผู้เล่นที่เข้าทดสอบในรอบ CBT ก่อนหน้านี้, สมาชิกชุมชนฮาร์ดคอร์ และ เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ สามารถเข้าทดสอบได้ตั้งแต่วันที่ 2-8 สิงหาคม 2567 นี้


Mecha BREAK เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Mecha PVP ที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การควบคุมหุ่นยนต์ที่ปรับแต่งเองได้ โดยผู้เล่นจะได้พบกับการต่อสู้ที่น่าตื่นตาระหว่าง หุ่นเหล็ก และ ลำแสงพลาสม่า โดยการออกแบบหุ่นยนต์นั้นถูกออกแบบโดยศิลปินชื่อดังอย่าง Takayuki Yanase ผู้ที่ออกแบบหุ่นยนต์ในเกมส์ดังอย่าง Metal Gear, Gundam, Armored Core และ Death Stranding นอกจากนั้นยังได้ Junya Ishigaki ที่ออกแบบผลงานอย่าง Xenogears, Gundam และ Macross มาร่วมมือกันออกแบบหุ่นยนต์ให้เกมส์นี้ด้วย มาพร้อมระบบการเล่นที่มีทั้ง Arena 3VS3, Battlefield 6VS6 และ โหมด PvEvP สูงสุด 60 ผู้เล่น


สาวกนักขับหุ่นทั้งหลายที่สนใจจะเข้าร่วมทดสอบความสนุกของ Mecha BREAK สามารถเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าไปร่วมทดสอบในรอบ OBT ด้วยการลงทะเบียนขอเข้ารีบสิทธิ์ในการเข้าทดสอบผ่านทางหน้า Steam กันได้แล้วก่อนเปิดให้ทดสอบในวันที่ 10-13 สิงหาคม 2567 ที่จะถึงนี้