เปิดทดสอบ Marvel Rivals เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Team-Based PVP Shooter 6v6 พร้อม CBT แล้ววันนี้ ทั้ง Console และ PC สำหรับผู้ได้รับเลือกเข้าทดสอบ


ถึงเวลาเหล่าฮีโร่ลงสนาม Marvel Rivals เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Team-Based PVP Shooter 6v6 จาก NetEase Games ที่จับเหล่าฮีโร่จากจักรวาล Marvel มาร่วมต่อสู้กันในศึก PVP 6v6 ในสนามที่เหล่าสาวกคุ้นตา ให้คุณได้บังคับตัวละครที่ชื่นชอบต่อสู้กับผู้เล่นอื่น พร้อมเปิดให้ผู้ที่ถูกเลือกได้เข้าทดสอบ ในรอบ CBT ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 24 กรกฏาคม – 6 สิงหาคม 2567 บนระบบ Steam, Xbox Series X|S และ PS5 ซึ่งเราสามารถพบผู้เล่นจากทุกระบบได้แบบ cross-platform ใครที่ได้รับสิทธิ์ให้ทดสอบไม่ควรพลาดรีบตามไปลองกันด่วน


Marvel Rivals เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Co-op Hero Shooter แบบทีม 6VS6 จากฝีมือการพัฒนาโดย NetEase Games ที่ได้นำตัวละครจากจักรวาล Marvel มาสร้างเป็นตัวละครให้เราเลือกลงสนามเพื่อต่อสู้ในแผนที่ที่จะอ้างอิงจาก ฉากต่างๆ จากจักรวาลของ Marvel Multiverse ซึ่งมีความพิเศษที่บางจุดในแผนที่เราสามารถทำลายได้ ด้วยมุมมองตัวละครในแบบ บุคคลที่ 3 ทำให้เราได้เห็นรายละเอียด และ ท่าทางตัวละครได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นเรายังได้เห็น Skill ต่างๆ ของพวกเขาที่ทีมพัฒนาสร้างให้เหมือนกับในเนื้อเรื่องได้มากที่สุด แต่ยังต้องมีความสมดุลของการเล่นด้วย


ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดอย่าง การทำลายแผนที่ ซึ่งจะไม่ใช่แค่การพังไอเทมหรือของเล็กๆ แต่เรา สามารถพัง กำแพง, เสาหินขนาดใหญ่, รูปปั้น หรือ ระเบียง บางจุด ที่หากเป็นเกมส์อื่นคุณจะสามารถใช้เป็นที่กำบังได้ยาวๆ แต่ใน Marvel Rivals เราต้องสังเกตุให้ดีว่ามันโดนเดเมจไปมากขนาดไหนแล้ว ถ้าโดนเดเมจถึงที่กำหนด กำบังนั้นจะถูกทำลาย ลง เราจะต้องรีบหลบออกไปก่อนที่จะไม่มีที่กำบัง มาพร้อมระบบการเล่น 3 แบบ Convoy, Domination และ Convergence


สำหรับใครที่เข้าไปขอร่วมทดสอบสิทธิ์ในการเข้าร่วม Marvel Rivals เอาไว้ก็อย่าลืมเข้าไปเช็คกันด้วยว่าคุณได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบครั้งนี้หรือไม่ หากได้รับสิทธิ์ก็รีบเข้าไปเล่นกันได้เลย เมื่อได้เลเวลตามที่กำหนดจะได้รับ Code เชิญเพื่อน มาร่วมเล่นไปพร้อมกัน สาวก Marvel ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง