ไปกันต่อ Wuthering Waves เกมใหม่ action RPG open-world จาก Kuro Games ประกาศเตรียมเปิดให้บริการบน PS5


หลังจากที่ทาง Kuro Games ได้เปิดให้บริการเกมส์มือถือใหม่ Action RPG ระดับ AAA อย่าง Wuthering Waves ให้เหล่าผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสการผจญภัยในโลกที่มีความเป็น Sci-fi Fantasy นอกจาก เนื้อเรื่องน่าติดตาม ยังระบบให้สำรวจอีกเพียบ เปิดให้บริการบน PC และ Mobile ไปตั้งแต่ 22 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ด้วยเสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากเกมเมอร์ทั่วโลก Kuro Games พร้อมเดินหน้าต่อเตรียมเปิดให้บริการเพิ่มบนเครื่องเกมส์คอนโซลอย่าง PlayStation 5 แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงกำหนดการณ์ที่แน่นอนว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้เมื่อใด


Wuthering Waves เกมส์มือถือใหม่แนว Action open-world RPG กราฟิกระดับ AAA สนุกไปกับการสำรวจแผนที่สุดกว้าง ที่มีสิ่งต่างๆ ให้เราค้นพบมากมายทั้ง มอนส์เตอร์, หินแร่, พืช, สัตว์ตัวเล็กๆ, แมลง ให้เราได้เก็บสะสม รวมถึง หีบสมบัติต่างๆ ที่มีของรางวัลรออยู่ ระบบการต่อสู้สุดเดือดในแนว Action เต็มรูปแบบ การเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล พร้อมระบบการ Counter และ การพุ่งหลบ ถ้าทำได้ถูกจังหวะ จะช่วยสร้างความได้เปรียบให้กับเราอย่างสูง เมื่อโจมตีได้อย่างรุนแรง เราสามารถตาม เข้าไปซ้ำศัตรูที่ล้มลง จะสามารถสร้างเดเมจที่รุนแรงได้มากกว่าปรกติ


ถึงจะยังไม่มีการเปิดเผยว่าเราจะได้เห็น Wuthering Waves ในเวอร์ชัน PlayStation 5 กันเมื่อไร แต่ทาง Kuro Games ได้เปิดเผยว่าพวกเขาเตรียมนำ Wuthering Waves เวอร์ชัน PlayStation 5 ไปให้เหล่าผู้เล่นได้ลองเล่นกันได้ภายในงาน ChinaJoy 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 29 กรกฎาคม 2567Shanghai New International Expo Center ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน