ตัวอย่างมาแล้ว Neverness to Everness เกมส์มือถือใหม่ urban open-world RPG ปล่อยคลิปตัวอย่าง Gameplay พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว


เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Neverness to Everness เกมส์มือถือใหม่ในแนว urban open-world RPG ที่ใช้กราฟิกเอนจินตัวเทพ Unreal Engine 5 จากฝีมือการพัฒนาโดย Hotta Studio ทีมผู้สร้างเกมส์ดังอย่าง Tower Of Fantasy พร้อมเปิดให้เราได้ชม ตัวอย่าง Gameplay และ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้เลยทั้ง Mobile, PC และ Console


Neverness to Everness เกมส์มือถือใหม่ในแนว urban open-world RPG พาเราเข้าไปผจญภัยในเมือง ด้วยตัวละครที่น่ารักสวยงามตามสไตล์อนิเมะ บรรยากาศในเมืองที่ดูทันสมัยเต็มไปด้วยสีสันต์ ผสมผสานความแฟนตาซีอย่างลงตัว การต่อสู้ในแนว Action ที่ลื่นไหล การใช้ Skill และ ท่าไม้ตาย ที่สวยงาม เราจะได้สวมบทเป็นเหล่ามนุษย์ที่ได้รับพลังพิเศษเพื่อต่อสู้กับ Anomalies มอนส์เตอร์ปริศนาที่พยายามบุกรุกเมือง ออกสำรวจเมืองที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งจากตัวอย่างเราจะได้เห็นการเน้นใน เรื่องของรถยนต์ และ มอเตอร์ไซด์ ซึ่งเราสามารถปรับแต่ง นำมาขับไปยังที่ต่างๆ ได้ ใครที่สนใจสามารถตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับข่าวการเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ หน้าเว็บไซต์ : https://nte.perfectworld.com/concept0718/en/index.html