เปิดตัว Transformers: Galactic Trials เกมใหม่แนว Roguelite Racing Adventure เตรียมวางจำหน่ายทั้ง คอนโซล และ พีซี วันที่ 11 ต.ค. นี้


เห็นเกมส์จากซีรีย์ Transformers มาก็มาก แต่แนวเกมส์ที่ไม่ได้เห็นเลยคือแนว Racing ทั้งที่เหล่าหุ่นยนต์สามารถแปลงเป็นรถได้อย่างหลากหลาย กลับไม่มีใครที่จะนำจุดเด่นข้อนี้มาพัฒนาเป็นเกมส์ให้เหล่าแฟนๆ ได้ลองกัน จนการมาถึงของ Transformers: Galactic Trials ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย 3DClouds ทีมพัฒนาที่มีประสบการณ์ในการสร้างเกมส์แนวแข่งรถ และ ได้ Outright Games เป็นผู้ให้บริการ เตรียมวางจำหน่ายบน พีซี ผ่าน Steam, PS4, PS5, Nintendo Switch, Xbox One และ Xbox Series X|S ในวันที่ 11 ตุลาคม 2024


Transformers: Galactic Trials นั้นสามารถเล่นได้ทั้งใน โหมดผู้เล่นคนเดียว ในโหมดที่เรียกว่า Galactic Trials ผู้เล่นจะผ่านด่านต่างๆ และ รวบรวม Relic เพื่อนำมา พัฒนาทักษะ และ ปลดล็อคตัวละคร และ สกินใหม่ๆ นอกจากนี้ยังมี โหมดอาร์เคด จะเป็นการเล่นแบบสองผู้เล่น ช่วยให้คุณเข้าสู่การแข่งขันที่รวดเร็ว สร้างประสบการณ์การแข่งรถแบบกำหนดเองทั้ง สนามแข่ง ตัวละคร และ อาวุธ เราจะได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันที่สามารถเเปลงร่างระหว่าง รูปแบบยานพาหนะ และ รูปแบบบอท ไม่ใช่แค่การแข่งความเร็วยังต้องอาศัยความสามารถในการต่อสู้ไปด้วยพร้อมกัน ใครเป็นสาวก Transformers รอติดตามกันให้ดี